Samsung thừa nhận lỗi sọc màu hồng trên màn hình Galaxy S7 Edge và hứa sửa chữa cho người dùng

Sau khi được người dùng phản ánh, Samsung đã thừa nhận và hứa sẽ giúp khắc phục lỗi sọc màu hồng xuất hiện trên màn hình của một số chiếc Galaxy S7 Edge.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một vài ngày trước đây, người dùng Galaxy S7 Edge đã khiếu nại trên các diễn đàn công nghệ rằng thiết bị của mình bỗng nhiên xuất hiện dọc màu hồng trên màn hình. Samsung mới đây đã thừa nhận tình trạng này và cho biết sẽ sửa chữa miễn phí cho người dùng nếu thiết bị của họ còn bảo hành và không bị hư hỏng phần cứng do tác động bên ngoài.

Benelux – công ty con của Samsung (tại Bỉ, Hà Lan, Luxembourg) đã liên lạc với Tweakers.net về lỗi đường viền màu hồng bí ẩn trên màn hình của một số chiếc Galaxy S7 Edge.

Công ty nói trả lời rằng những tác động như vô tình bị rơi hoặc va chạm có thể gây tổn thương phần cứng bên trong của Galaxy S7 Edge, trong đó có màn hình cong. Kết quả là là đường viền màu hồng (chứa các điểm ảnh chết) có thể xảy ra trong một số thời gian.

Người điều hành diễn đàn trực tuyến của Samsung tiết lộ rằng công ty sẽ sửa chữa cho những chiếc Galaxy S7 Edge bị ảnh hưởng nếu nó vẫn còn bảo hành và không bị va chạm vật lý hay bị dính chất lỏng vào thiết bị.

Hiện chưa rõ đây là một lỗi phần cứng hay do người dùng. Tuy nhiên, nếu chiếc Galaxy S7 Edge của bạn gặp tình trạng trên, hãy liên lạc với trung tâm bảo hành của Samsung để được hướng dẫn giải quyết.

Tham khảo: Neowin, Tri thức trẻ