Samsung thay ảnh đại diện Facebook, úp mở về điện thoại bẻ cong

Trước hội nghị lập trình viên sắp diễn ra, Samsung đã thay đổi ảnh đại diện trên fanpage Samsung Mobile.

Ảnh đại diện trên Facebook Samsung Mobile ngày 5/11

Samsung một lần nữa úp mở về mẫu smartphone bẻ cong chưa ra mắt của mình, lần này thông qua ảnh đại diện Samsung Mobile trên Facebook. Đó là hình ảnh logo Samsung bẻ cong. Dù mới đăng tải ngày 5/11, đến nay, bức ảnh đã nhận được 3.000 lượt “like” và 1,8 nghìn lượt bình luận, chứng tỏ có không ít người quan tâm đến thiết bị này.

The crossroads between the present and the future – Samsung Developer Conference is where you’ll meet the knowledge needed to stay on tech’s cutting edge. #SDC18
Learn more: https://t.co/t66edOWIUi pic.twitter.com/bDZHuZVWee

— Samsung Mobile (@SamsungMobile) October 18, 2018

Vài tuần trước, Samsung đăng video ngắn lên Twitter, trong đó có sự xuất hiện của biểu tượng chuyển động mô phỏng thao tác gấp – mở. Hãng điện tử Hàn Quốc được dự đoán sẽ công bố các thông tin về mẫu smartphone bẻ cong tại hội nghị Samsung Developer Conference cuối tuần này.

Trong cuộc họp hội nghị với truyền thông địa phương, Samsung cho biết dự định công bố giao diện người dùng của chiếc điện thoại đặc biệt tại sự kiện. Trước đó, công ty từng nói muốn điện thoại bẻ cong mang lại trải nghiệm người dùng độc đáo và giao diện mới là một phần vô cùng quan trọng trong đó. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa biết liệu bản thân thiết bị có xuất hiện hay không.

Những tin đồn gần đây gợi ý điện thoại bẻ cong Samsung có thể dùng như smartphone lúc gấp lại và tablet lúc mở ra. Nó có màn hình 7.3 inch nhưng khi gấp lại còn 4 inch. Một điều chắc chắn là Samsung không phải hãng đầu tiên cho ra smartphone màn hình gập được. Vinh dự này thuộc về một hãng không mấy tên tuổi có tên Rouyu Technology.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/samsung-thay-anh-dai-dien-facebook-up-mo-ve-dien-thoai-be-cong-174644.ict