Samsung ra mắt PC 'thùng rác' ArtPC Pulse

Kiểu dáng độc tương tự Mac Pro, loa 360 độ tích hợp và khả năng chơi tốt nội dung 4K là những điểm giúp ArtPC Pulse của Samsung hấp dẫn cho nhu cầu giải trí gia đình.
Samsung ra mắt PC 'thùng rác' ArtPC Pulse
Samsung ra mắt PC 'thùng rác' ArtPC Pulse

Samsung vừa âm thầm ra mắt mẫu máy tính chuyên phục vụ nhu cầu giải trí gia đình ArtPC Pulse cũng có thiết kế dạng trụ tròn, giống thùng rác, tựa như chiếc Mac Pro của Apple. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất trên mẫu máy tính Samsung ArtPC Pulse chính là hệ thống loa Harman Kardon có thể mang lại không gian âm thanh rộng 360 độ.

Dựa vào những hình ảnh sản phẩm, có thể nhận thấy đa phần cổng kết nối trên ArtPC Pulse được Samsung gom về một mối trông khá gọn gàng. Cũng có thể dễ dàng nhận thấy ArtPC Pulse cũng được tích hợp ngõ Ethernet, đầu đọc thẻ SD, USB Type-C cùng khá nhiều ngõ USB chuẩn A đi kèm.

Samsung ra mắt PC 'thùng rác' ArtPC Pulse ảnh 1
Samsung ArtPC Pulse.

Tuy nhiên, ArtPC Pulse chỉ trang bị bộ xử lý Intel Core i5 xung nhịp 2,7GHz, RAM 8GB, đồ họa Radeon RX460 và ổ SSD 256GB. Với cấu hình phần cứng này, Samsung ArtPC Pulse cơ bản không thích hợp cho nhu cầu render hình ảnh – nhưng có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí với phim 4K cũng như những game không đòi hỏi nhiều về sức mạnh phần cứng.

Hiện tại, Samsung ArtPC Pulse có giá bán ở mức 1.200 USD. Dự kiến sản phẩm sẽ chính thức đến tay người dùng vào ngày 28/10/2016 tới đây.

Theo PC World VN