Samsung ra mắt loạt sản phẩm LED chuyên dụng dành cho thương mại

Màn hình The Wall, các dòng màn hình LED IF, màn hình LED ngoài trời và nền tảng quản lý nội dung hiển thị trên màn hình là loạt sản phẩm được Samsung tung ra tại sự kiện Samsung LED 2018.

Samsung hôm 24/10 chính thức công bố ra mắt màn hình The Wall Professional cùng nhiều sản phẩm LED dành cho thương mại tại sự kiện Samsung LED 2018 (Frankfurt, Đức). Đây là thiết bị màn hình theo dạng mô-đun có khả năng mở rộng kích thước lên đến hàng trăm inch, thể hiện sắc đen, độ sáng và độ tương phản tốt để phục vụ cho các hoạt động thương mại.

The Wall, màn hình mô-đun dành cho thương mại

Màn hình The Wall.

Bà Hyesung Ha, Phó Chủ tịch cấp cao công ty Samsung điện tử, bộ phận màn hình chuyên dụng, cho biết việc ra mắt The Wall Professional dành cho thương mại nhằm thay đổi cách thức tương tác của người dùng và cách các doanh nghiệp hiển thị nội dung bằng việc mang đến một trải nghiệm hình ảnh khác hơn. Màn hình này chỉ là một trong những sản phẩm ra mắt tại Samsung LED 2018 nhằm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm hình ảnh thế hệ mới.

Bà Hyesung Ha, Phó Chủ tịch cấp cao công ty Samsung điện tử, bộ phận màn hình chuyên dụng, đang phát biểu về loạt sản phẩm mới ra mắt của Samsung LED.

Thiết kế mô-đun của The Wall giúp dễ tinh chỉnh và tùy biến. Màn hình có khả năng hiển thị sắc đen tốt và giúp màu sắc tinh khiết trong cả môi trường sáng và tối. Thiết kế của The Wall phù hợp với các không gian thương mại như tiền sảnh công ty, bảo tàng, phòng trưng bày và không gian bán lẻ sang trọng.

Màn hình có màu sắc tinh khiết trong cả không gian tối và sáng.

The Wall có độ bền cao và hoạt động hiệu quả. Công nghệ HDR10 + và mô-đun điểm ảnh LED của màn hình sẽ tạo ra độ sáng cao đến 1600nit, với khả năng trình bày màu sắc và hình ảnh mà không cần bộ lọc màu hay đèn nền.

Nền đen của The Wall được hạn chế tối đa sự phản chiếu, do đó tạo được màu đen gần nhất với thực tế, tạo ra độ tương phản rất cao.

Samsung cho biết The Wall có độ tinh khiết màu sắc cao gấp hai lần và các gam màu phong phú hơn so với màn hình LED thông thường, tạo ra hình ảnh sống động và trải nghiệm xem tốt hơn.

Màn hình có tính năng lọc ảnh HDR, công nghệ HDR 10+.

Màn hình có tính năng lọc hình ảnh HDR, công nghệ HDR 10+ và các công nghệ khác, giúp màn hình có khả năng cung cấp độ sáng tối ưu cũng như hiển thị thang màu xám chính xác.

Màn hình hiển thị dòng IF

Trong sự kiện này, Samsung cũng giới thiệu màn hình hiển thị LED dòng IF với điểm ảnh cực mịn (mẫu P1.2), sẽ có mặt tại Việt Nam trong năm 2018.

Màn hình hiển thị LED dòng IF với nhiều kích thước khác nhau.

Màn hình hiển thị LED dòng IF kết hợp những công nghệ xử lý video hàng đầu của Samsung, như công nghệ tinh lọc hình ảnh HDR, sẽ gia tăng độ sắc nét cho nội dung được trình chiếu. Ngoài ra, công nghệ điều chỉnh từng khung hình giúp tối ưu hóa độ sáng và dải màu, giúp đem lại hình ảnh thực tế và sống động nhất có thể. Các sản phẩm có thiết kế gọn gàng và dễ bảo dưỡng.

Màn hình LED Ngoài trời

Màn hình LED ngoài trời mang đến chất lượng hình ảnh đẹp, sắc sảo và rõ nét trong nhiều điều kiện ánh sáng ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất: bảng quảng cáo lớn tại sân vận động, bảng quảng cáo trên sân cỏ (dòng XPS, XPE, XPR), đến những bảng quảng cáo trong mọi môi trường ngoài trời khác (XPB Series).

Màn hình có độ tương phản cao, được thiết kế với ưu tiên cho tính bền vững và hiệu suất cao. Màn hình chiếu Samsung LED ngoài trời hoạt động bền vững trong nhiều điều kiện thời tiết, có thể thay thế cho các phương tiện trình chiếu truyền thống.

Nền tảng quản lý nội dung MagicINFO 6

MagicINFO 6 là nền tảng quản lý nội dung mới nhất của Samsung, cho phép các doanh nghiệp có thể sáng tạo, hẹn giờ và phát nội dung lên toàn bộ hệ thống màn hình hiển thị số của mình.

Nền tảng MagicINFO 6 có thể quản lý nội dung hiển thị nhiều màn hình cùng lúc ở bất kỳ đâu hay thời gian nào.

Nền tảng được chạy trên hệ điều hành Tizen 4.0, cung cấp khả năng điều khiển từ xa dành cho phần mềm lẫn phần cứng và hỗ trợ quản lý từ xa, cho phép đội ngũ quản lý nội dung, cập nhật thiết kế cũng như lên kế hoạch phát thông điệp bất kỳ thời điểm nào.

MagicINFO 6 là nền tảng tốt trong ngành màn hình chuyên dụng để hỗ trợ kiểm tra thiết bị phần cứng thông qua nhận diện lỗi và xử lý sự cố. Nền tảng tương thích với mọi màn hình hiển thị của Samsung chạy hệ điều hành Tizen 4.0 bao gồm cả The Wall và màn hình hiển thị LED dòng IF. Sản phẩm The Wall hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/hinh-anh-am-thanh/samsung-ra-mat-loat-san-pham-led-chuyen-dung-danh-cho-thuong-mai-174144.ict