Samsung phát hành phiên bản thu nhỏ của Note 10

Samsung Galaxy Note 10 có thể là thế hệ smartphone tiếp theo trở thành dòng sản phẩm có ít nhất 02 mô hình. Vì mới đây Samsung được cho là đang lên kế hoạch phát hành một mô hình nhỏ hơn của Note 10 vào tháng 8 tới đây.

Theo các phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc, Samsung dự kiến phiên bản chính của Galaxy Note 10 sẽ có kích thước 6,7 inch và thiết bị này được cấu hình tương tự như thông số kỹ thuật của Galaxy S10 5G.

Samsung Galaxy Note 9

Phiên bản Note được Samsung mặc định là sở hữu kích thước màn hình lớn và không phải người dùng nào cũng mong muốn điều này. Vì vậy, nhà sản xuất Hàn Quốc đã lên kế hoạch cho một phiên bản “anh em” với kích thước màn hình nhỏ hơn, đặc biệt dành cho người dùng có nhu cầu về các tính năng mạnh như của Note nhưng trong một kích thước nhỏ gọn hơn.

Như vậy, khả năng ra mắt của phiên bản Note 10 thứ 2 với kích thước màn hình chỉ còn 6,4 inch (tương tự phiên bản Galaxy Note 9) là hoàn toàn có thể xảy ra.

Cả hai phiên bản Note 10 ra mắt vào tháng 8

Hiện tại, mọi thông tin cấu hình của chiếc Note 10 nhỏ hơn vẫn chưa được tiết lộ. Liệu bộ đôi Note 10 có được trang bị cấu hình phần cứng giống nhau hay không là điều chưa ai dám khẳng định. Nhưng có nguồn tin cho rằng, Note 10 với màn hình 6,7 inch sẽ có camera được nâng cấp giống như Galaxy S10.

Theo dự kiến, Note 10 sẽ được ra mắt vào tháng 8 và phát hành đến tay người dùng vào đầu tháng 9 tới. Phiên bản Note 10 nhỏ hơn được cho là sẽ thu hút một lượng lớn người dùng, vì dựa trên thành công của Galaxy S10e so với S10+, người dùng có xu hướng chuyển sang lựa chọn các thiết bị có kích thước màn hình nhỏ hơn, nhưng cấu hình mạnh.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/san-pham-so/201904/samsung-phat-hanh-phien-ban-thu-nho-cua-note-10-630598/