Samsung: Lượng đặt hàng Galaxy S9 đang ngang hoặc thấp hơn S8

Giá bán của Galaxy S9 và S9+ cao hơn so với S8 và S8+ năm ngoái nhưng điều đó không ngăn cản người dùng chi tiền cho bộ đôi flagship mới.
Samsung: Lượng đặt hàng Galaxy S9 đang ngang hoặc thấp hơn S8 - Ảnh 1

Galaxy S8 (trái) và S9 (phải)

Samsung hiện chưa công bố bất cứ số liệu chính thức nào về số lượng đơn đặt trước cho bộ đôi Galaxy S9/S9+ mới ra mắt. Tuy nhiên giới thạo tin cho rằng cặp flagship mới của hãng có thể không thành công bằng người tiền nhiệm.

Theo PhoneArena, một quan chức của Samsung Electronics cho biết lượng đơn đặt trước tính đến hiện tại của Galaxy S9 đang ngang bằng, hoặc thấp hơn một chút so với Galaxy S8: "Chúng tôi tin rằng lượng đơn đặt hàng của Galaxy S9 sẽ tương tự S8".

Như vậy, Samsung đang muốn rằng Galaxy S9 tiếp tục giữ vững lượng đơn đặt trước như năm ngoái. Rõ ràng bộ đôi flagship mới nhất của Samsung không quá khác biệt so với S8, ngoài ra nhiều thống kê cho thấy chu kỳ thay điện thoại của người dùng cũng ngày càng dài hơn, làm ảnh hưởng đáng kể đến doanh số smartphone.

Năm ngoái, nhà sản xuất Hàn Quốc đã lập kỷ lục với 550.000 đơn đặt trước cho Galaxy S8 chỉ trong 2 ngày, trước nữa thì Galaxy S7 chỉ có 200.000 đơn đặt trước trong một tuần.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-kinh-doanh/-/view_content/content/2424407/samsung-luong-dat-hang-galaxy-s9-dang-ngang-hoac-thap-hon-s8