Samsung khẳng định Galaxy S7 không lỗi pin!

VietTimes -- Trong một tuyên bố chính thức vừa đưa ra gần đây, Samsung khẳng định bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge không gặp bất kỳ vấn đề nào về pin nhằm trấn an người dùng, đồng thời tránh lặp lại bài học đắt giá từ Galaxy Note 7 vẫn đang âm ỉ.
Theo PhoneArena, Galaxy S7/Galaxy S7 edge vẫn là những chiếc smartphone an toàn và đáng tin cậy dành cho người dùng.
Theo PhoneArena, Galaxy S7/Galaxy S7 edge vẫn là những chiếc smartphone an toàn và đáng tin cậy dành cho người dùng.

Theo PhoneArena, Samsung vừa đưa ra một tuyên bố trên trang chủ nhằm xác nhận với người dùng rằng hãng luôn giám sát "sự an toàn và chất lượng của mẫu Galaxy S7".

Cụ thể, Samsung tuyên bố: "Hiện vẫn chưa có trường hợp nào được xác nhận có lỗi pin trong tổng số hơn 10 triệu thiết bị (Galaxy S7 và Galaxy S7 edge) đang được sử dụng bởi người dùng tại Mỹ. Tuy nhiên, chúng tôi đã xác nhận có một số trường hợp máy bị phá hỏng nghiêm trọng từ bên ngoài tới mức có thể phát nổ. Cho tới khi Samsung được kiểm tra các thiết bị, rất khó để có thể biết được nguyên nhân thật sự của các trường hợp phát nổ được báo cáo".

Sau vụ việc Galaxy Note 7 bị phát nổ do lỗi pin, đã xuất hiện nhiều nghi ngại của người dùng về chất lượng các smartphone khác của Samsung. Do đó, Samsung đang nhận thấy sự cần thiết hơn bao giờ hết của việc nhanh chóng giúp người dùng nhận ra các sản phẩm còn lại của hãng vẫn an toàn.

Theo PhoneArena, Galaxy S7/Galaxy S7 edge vẫn là những chiếc smartphone an toàn và đáng tin cậy dành cho người dùng. Không nhất thiết phải là lỗi pin, smartphone có thể phát nổ khi bị tác động bởi một ngoại lực đủ mạnh hoặc để quá gần nguồn nhiệt trong thời gian đủ lâu. Vì vậy, trước khi có kết luận cuối cùng từ Samsung, sẽ là rất vội vàng để nói rằng Galaxy S7 gặp vấn đề về pin.

Đây được xem là động thái khôn ngoan của công ty Hàn Quốc trong việc bảo vệ sản phẩm của mình, bên cạnh đó mùa mua sắm cuối năm đang đến gần. Có ý kiến khác cho rằng đây được xem là một chiêu tiếp thị của Samsung nhằm trấn an người dùng rằng bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge vẫn rất an toàn.