Samsung Internet Browser v6.4 ra mắt với hàng loạt tính năng mới

Phiên bản trình duyệt Samsung Internet Browser v6.4 vừa ra mắt với nhiều tính năng mới được bổ sung.
Samsung Internet Browser v6.4 ra mắt với hàng loạt tính năng mới - Ảnh 1

Theo PhoneArena, Samsung vừa công bố một bản cập nhật lớn cho trình duyệt di động của họ trên Google Play Store. Sau một số thử nghiệm beta mở rộng, Samsung Internet 6.4 ra mắt chính thức với một số tính năng mới hoàn toàn không có trong bản thử nghiệm.

Bổ sung quan trọng nhất cho ứng dụng này được gọi là Web Bluetooth và nó được bật ở chế độ mặc định. Tính năng mới sẽ cho phép các ứng dụng web kết nối với thiết bị có Bluetooth một cách liền mạch. Hơn nữa, ứng dụng cho phép người dùng giám sát và kiểm soát việc tải xuống của họ dễ dàng hơn nhiều. Các tùy chọn mới như tạm dừng (Pause), tiếp tục (Resume) và hủy tải (Cancel) đã được thêm vào bảng thông báo và trang Lịch sử tải xuống (Download History).

Samsung Internet Browser v6.4 ra mắt với hàng loạt tính năng mới - Ảnh 2

Khi nói đến bảo mật, Samsung Internet Browser 6.4 đi kèm với các bản vá Chromium để ngăn chặn các cuộc tấn công từ lỗ hổng "Spectre". Trình duyệt cũng có một vài tính năng dành cho các thị trường cụ thể như Trung Quốc và Ấn Độ.

Ví dụ: với người dùng Trung Quốc, Samsung Internet Browser cung cấp Start Page mặc định với nội dung từ các đối tác như Weibo, Baidu và Tencent.

Người dùng ở Ấn Độ sẽ được hưởng lợi từ một tính năng mới mang tên "Data Save UI". Tính năng này giúp họ xem mình đã tiết kiệm được bao nhiêu dữ liệu khi sử dụng Samsung Internet Browser. Đồng thời trình duyệt này cũng hỗ trợ Unified Payments Interface (UPI), một hệ thống thanh toán tiêu chuẩn ở Ấn Độ.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2411545/samsung-internet-browser-v6-4-ra-mat-voi-hang-loat-tinh-nang-moi