Samsung giới thiệu dòng loa treo tường mới

Loa thanh Sound+ NW700 cải tiến tích hợp loa siêu trầm, trong khi loa N650 phù hợp giải trí tại gia với âm thanh 3 chiều.

Samsung Electronics vừa tiết lộ dòng sản phẩm loa thanh cao cấp mới – loa thanh Sound+ NW700 và loa thanh N650 – tại Hội nghị Samsung khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương tại thành phố Rome, Ý.

Loa thanh Sound+ NW700 sở hữu thiết kế bên ngoài mỏng và trơn láng, hỗ trợ treo tường bên dưới chiếc TV mỏng của Samsung.

Samsung giới thiệu dòng loa treo tường mới - Ảnh 1

Loa Sound+ NW700.

Loa dày 53,5mm, nhỏ gọn hơn 41% so với mẫu loa trước đây, thích hợp khi treo dưới một chiếc TV treo tường nhằm mang lại không gian nội thất hài hòa cho người dùng.

Loa có thiết kế nguyên khối tích hợp ba kênh. Phần thân loa cũng được tích hợp loa siêu trầm nhằm mang lại âm thanh mạnh, ấm hơn.

Samsung giới thiệu dòng loa treo tường mới - Ảnh 2

Loa soundbar N650.

Trong khi đó, loa thanh N650 được thiết kế dành riêng cho hiệu ứng âm thanh vòm ảo. Với công nghệ trình diễn âm thanh động, người dùng có thể thưởng thức một trải nghiệm âm thanh 3 chiều panoramic. Công nghệ sử dụng 2 đường ống trông giống như 2 cây sáo nhỏ đặt ở phía mặt trên của loa, với mỗi ống là một loa tweeter. Thông qua đường ống, âm thanh sẽ truyền đến mỗi lỗ trống với vai trò như những chiếc loa đơn và tạo nên âm thanh vòm tổng thể.

Ngoài việc cung cấp âm thanh chất lượng đến đối tượng yêu thích phim ảnh, loa thanh N650 còn có chế độ “Game Mode”, nhắm vào người dùng game thủ. Loa thanh N650 sẽ tự động chuyển đổi sang chế độ Game khi kết nối thiết bị với TV Samsung.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/hinh-anh-am-thanh/samsung-gioi-thieu-dong-loa-treo-tuong-moi-164414.ict