Samsung Gear S3 sẽ xuất hiện tại IFA 2016

Samsung Gear S3 cũng được cho là sẽ có thiết kế khung viền mặt đồng hồ có thể xoay như chiếc Samsung Gear S2 từng giới thiệu.
Samsung Gear S3 sẽ xuất hiện tại IFA 2016
Samsung Gear S3 sẽ xuất hiện tại IFA 2016

Samsung Gear S3 tính đến thời điểm hiện tại có thể xem là sản phẩm tiếp nối mẫu đồng hồ thông minhGear S2 đang có mặt trên thị trường. Theo chia sẻ mới nhất từ nguồn tin thân cận với Samsung, chiếc smartwatch Gear S3 sẽ sớm được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm IFA 2016 vốn diễn ra vào đầu tháng 9/2016.

Cũng theo nguồn tin này, chiếc Samsung Gear S3 cũng sẽ có thiết kế khung viền màn hình có thể xoay để tùy chọn các chức năng đặc biệt tựa như người anh em Samsung Gear S2. Như vậy có thể tạm tin rằng chiếc Samsung Gear S3 cũng sẽ có thiết kế dạng mặt tròn như người tiền nhiệm. Nhiều khả năng sản phẩm tiếp nối mẫu Gear S2 cũng sẽ được cài đặt nền tảng Tizen. 

Samsung Gear S3 cũng sẽ có thiết kế dạng mặt tròn tựa như mẫu Gear S2.
Samsung Gear S3 cũng sẽ có thiết kế dạng mặt tròn tựa như mẫu Gear S2.

Như PC World Vietnam từng thông tin, chiếc đồng hồ thông minh Gear S2 gần đây cũng đã có thêm một phiên bản đặc biệt nạm kim cương trị giá hơn 300 triệu đồng.

Chiếc smartwatch đặc biệt Samsung Gear S2 by de GRISOGONO cơ bản cũng trang bị màn hình Super AMOLED dạng tròn đường kính 1,2 inch hỗ trợ độ phân giải 360x360 pixel, bộ xử lý lõi kép xung nhịp 1GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.1, NFC, pin dung lượng 250mAh hứa hẹn cho thời lượng sử dụng từ 2 đến 3 ngày và chạy hệ điều hành Tizen.

Mẫu smartwatch xa xỉ này lẽ đương nhiên cũng được trang bị những phần cứng hỗ trợ mục đích theo dõi sức khỏe trong đó có cả cảm biến đo nhịp tim.

Theo PC World VN