Samsung Gear S3 hết hàng đặt mua trước tại Anh

Chỉ vừa mở đăng ký đặt mua trước sản phẩm được 4 ngày, mẫu đồng hồ thông minh Gear S3 của Samsung đã “cháy hàng” tại thị trường Anh.
Samsung Gear S3
Samsung Gear S3

Samsung Gear S3  được đánh giá là phiên bản kế nhiệm thành công của mẫu điện thoại thông minh Gear S2 . Điều này càng được khẳng định khi cả hai phiên bản Frontier và Classic của sản phẩm đều đã được đặt mua hết tại Anh chỉ sau vài ngày mở bán.

So với Gear S2, chiếc Smartwatch thế hệ thứ 3 của Samsung có sự thay đổi đáng kể về thiết kế. Cả phiên bản Classic và Frontier của sản phẩm đều lột xác khỏi thiết kế cũ, mang vẻ sang trọng và tinh tế hơn. Màn hình hiển thị ở chế độ xem giờ được thiết kế tương tự như mặt đồng hồ cơ cao cấp, khiến thiết bị trông giống một chiếc đồng hồ cơ hơn là một chiếc đồng hồ thông minh.

Trong khi phiên bản Classic mang thiết kế của một chiếc đồng hồ cổ điển với chất liệu thép không gỉ và bạc đánh bóng, phiên bản Frontier sở hữu thiết kế "hầm hố" với phong cách thể thao trẻ trung. Cả hai phiên bản đều có mức giá khởi điểm là 425 USD tại thị trường Anh và dự kiến sẽ đến tay người dùng ngày 11/11.

Được biết, một phần khiến Gear S3 "cháy hàng" tại thị trườn Anh là nhờ chương trình tặng miễn phí tai nghe Level Active cho 1.000 người dùng đặt mua sản phẩm đầu tiên.

Theo VTV