Samsung Gear Fit 2 lộ cấu hình

Chiếc vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2 có khả năng chống nước tốt và gần như chắc chắn sẽ sở hữu màn hình cảm ứng.
Samsung Gear Fit 2 lộ cấu hình
Samsung Gear Fit 2 lộ cấu hình

Mới hôm 24/5/2016, người dùng từng có dịp chiêm ngưỡng chiếc vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2 với thiết kế trông liền lạc và có phần đẹp hơn hẳn so với mẫu Samsung Gear Fit từng giới thiệu. Đáng chú ý là loạt ảnh rò rỉ khi đó cũng cho thấy một chi tiết nâng cấp đáng chú ý trên chiếc Samsung Gear Fit 2 chính là sản phẩm này sẽ trang bị màn hình cảm ứng.

Theo tiết lộ mới nhất từ nguồn tin thân cận với Samsung, Gear Fit 2 được cho là chắc chắn sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 1,55 inch và có độ phân giải đạt mức 216x432 pixel. Chiếc vòng đeo tay thông minh tiếp nối mẫu Gear Fit cũng sẽ dùng bộ xử lý lõi kép xung nhịp 1GHz do chính Samsung sản xuất và sở hữu RAM 512MB cùng bộ nhớ trong dung lượng 2GB.

Hình ảnh được cho là của chiếcvòng đeo tay thông minhSamsung Gear Fit 2 sắp ra mắt.
Hình ảnh được cho là của chiếcvòng đeo tay thông minhSamsung Gear Fit 2 sắp ra mắt.

Samsung Gear Fit 2 cũng sẽ được cài đặt sẵn nền tảng Tizen OS, pin tích hợp dung lượng 200mAh, GPS và được chứng nhận đạt chuẩn IP68 vốn đồng nghĩa với việc có thể an toàn cả khi ngâm nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút.

Tiếc là nguồn tin thân cận với Samsung lại không chia sẻ về những tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe mà Samsung sẽ nâng cấp cho chiếc Gear Fit 2. Tuy nhiên, dựa vào những hình ảnh trước đây, chiếc Samsung Gear Fit 2 nhiều khả năng sẽ hỗ trợ khả năng đo nhịp tim, tính khoảng cách đoạn đường đã di chuyển, đếm bước chân và cả khả năng dự báo thời tiết.

Theo PC World VN