Samsung Galaxy J5 Prime trình làng, giá 4,99 triệu đồng

VietTimes -- Galaxy J5 Prime là sản phẩm thứ 2 trong dòng điện thoại dành cho giới trẻ yêu thích chụp ảnh Galaxy Prime Series. Về cơ bản, Galaxy J5 Prime cũng được Samsung thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhờ kết hợp phần khung xương kim loại cứng cáp với thiết kế mặt kính cường lực Gorilla Glas vát cong 2.5D.
Samsung Galaxy J5 Prime giá 4,99 triệu đồng
Samsung Galaxy J5 Prime giá 4,99 triệu đồng

Về cơ bản, cũng có thể xem Galaxy J5 Prime là phiên bản thu gọn từ mẫu Galaxy J7 Prime đang có mặt trên thị trường. Cụ thể, Galaxy J5 Prime trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD. Mức dung lượng RAM trên Galaxy J5 Prime cũng được bớt xuống còn 2GB và bộ nhớ trong của máy cũng thu gọn xuống mức 16GB thay vì 32GB như đàn anh Galaxy J7 Prime.

Tuy vậy, Galaxy J5 Prime vẫn được Samsung trang bị camera “thách thức bóng tối” nhờ trang bị ống kính độ mở lớn f/1.9 (camera sau) và vẫn tích hợp bảo mật vân tay một chạm hiện đại. Không chỉ vậy, Samsung Galaxy J5 Prime cũng hỗ trợ chế độ S-Bike giúp chủ nhân thiết bị lái xe an toàn hơn.

Hiện tại, Samsung Galaxy J5 Prime đã chính thức lên kệ với mức giá 4,99 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khi đặt hàng trực tuyến từ ngày 7/12/2016 đến ngày 21/12/2016.