Samsung Galaxy Fold sẽ chính thức lên kệ vào tháng 9 sau sự cố lỗi màn hình

VietTimes -- Điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên của Samsung sẽ được lên kệ lại vào tháng 9 này tại một số thị trường sau khi việc ra mắt bị trì hoãn do sự cố màn hình trong đầu năm nay, Samsung tuyên bố vào hôm thứ Năm ngày 25/7.
Ảnh: Gizchina
Ảnh: Gizchina

Samsung cho biết các khiếm khuyết của Galaxy Fold trong lần ra mắt đầu tiên vào tháng Tư đã được khắc phục. Tại thời điểm phát hiện ra lỗi, công ty Hàn Quốc đã giữ im lặng và không thông báo ngày phát hành mới.

Các nhà phân tích cho biết các sự cố liên quan đến lỗi màn hình và độ bền của thiết bị khiến niềm tin của khách hàng trên khắp thế giới của Samsung giảm sút đáng kể.

Nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới đã không tiếc lời ca ngợi thiết kế gập của hãng và gọi đó là bước đột phá mới của các thế hệ điện thoại thông minh trong tương lai kể từ khi Apple cho ra mắt iPhone vào năm 2007.

Huawei, đối thủ Trung Quốc của Samsung cũng đã công bố một chiếc điện thoại gập là Mate X, dự kiến sẽ được trình làng vào tháng 9.

Ảnh: Engadget
Ảnh: Engadget

Thông báo ra mắt Galaxy Fold được đăng tải lần đầu tiên trên trang web chính thức của công ty Hàn Quốc: News Samsung. Dưới đây là chi tiết một số cải tiến về mặt thiết kế và chất lượng của siêu phẩm này theo News Samsung:


- Lớp bảo vệ màn hình của Infinity Flex đã được mở rộng ra ngoài viền, khiến nó trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong cấu trúc màn hình.

- Galaxy Fold bổ sung thêm các tính năng để bảo vệ thiết bị tốt hơn khỏi các hạt bụi từ bên ngoài mà vẫn duy trì được trải nghiệm gập đặc trưng của sản phẩm.

- Phía bên trên và dưới của vị trí bản lề cũng được tăng cường với các nắp bảo vệ mới được lắp thêm vào.

- Các lớp kim loại được bổ sung bên dưới màn hình Infinity Flex để bảo vệ màn hình.

- Khoảng cách giữa bản lề và thân máy của Galaxy Fold cũng được giảm đi.

Theo Reuters