Samsung động viên người dùng iPhone chuyển sang Galaxy Note 10

Đúng vào ngày Apple bắt đầu mở đặt trước iPhone 11, Samsung đã tung ra quảng cáo mới, kêu gọi người dùng iPhone chuyển sang Galaxy Note 10 và 'lọt lưới tình' với tính năng bokeh video.

Ngày 13/9 là ngày Apple mở đặt trước iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Đúng ngày này, Samsung lại chia sẻ video quảng cáo mới trên YouTube với nội dung ngáng đường iPhone.

Cụ thể, đoạn quảng cáo 15 giây xuất hiện một người đàn ông và một người phụ nữ đứng cạnh nhau, tay cầm iPhone và Galaxy Note 10 để quay lại màn cầu hôn của cặp đôi khác. Tuy nhiên, không như iPhone, Galaxy Note 10 có thể làm mờ hậu cảnh video theo thời gian thực để tạo hiệu ứng bokeh.

Không chỉ có vậy, Samsung còn kêu gọi người dùng iPhone “chuyển sang Galaxy Note 10. Rơi vào lưới tình với Live Focus Video”.

Dù iPhone gần đây đã có chế độ xóa phông khi chụp ảnh, thú cưng và chủ thể khác không phải con người, Apple lại chưa đưa vào tính năng bokeh video. Người dùng phải sử dụng ứng dụng của bên thứ ba như FiLMiC Pro.

Samsung ra mắt Galaxy Note 10 vào ngày 23/8 với giá khởi điểm 949 USD tại Mỹ. iPhone 11 Pro giá từ 999 USD, giao hàng từ 20/9.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/samsung-dong-vien-nguoi-dung-iphone-chuyen-sang-galaxy-note-10-190605.ict