Samsung định giá quy đổi mỗi chiếc iPhone X là 350 USD!

VietTimes –Trước thời điểm lên kệ của Galaxy S9/S9+ (16/3), Samsung công bố chính sách mới để hỗ trợ người dùng Mỹ muốn nâng cấp. Cụ thể sẽ mua lại những chiếc iPhone X cũ với giá 350 USD.
Mức giá Samsung đưa ra trong chính sách hỗ trợ nâng cấp Galaxy S9/S9+ tại Mỹ chưa thỏa đáng. Nguồn: Readers Fusion
Mức giá Samsung đưa ra trong chính sách hỗ trợ nâng cấp Galaxy S9/S9+ tại Mỹ chưa thỏa đáng. Nguồn: Readers Fusion

Đăng tải trên trang chủ Samsung tại Mỹ, người dùng đặt trước Galaxy S9/S9+ sẽ được hỗ trợ 4 mức giá cho từng cấp độ smartphone khác nhau. Yêu cầu của Samsung là máy phải ở trong tình trạng tốt.

Được định giá cao nhất, 350 USD (khoảng 8 triệu VNĐ) là iPhone X, Note 8 và S8/S8+.  Hai mẫu flagship năm 2017 của Google, LG thậm chí còn có giá thấp hơn tới 50 USD.

Đây là một gợi ý cho Samsung, người dùng iPhone X đã phải chi ra đến 1.000 USD cách đây chưa đầy 4 tháng. Và giờ mẫu hàng đầu của Apple chỉ có giá 350 USD?

Samsung có thể giữ 350 USD đó và mua bất cứ mẫu điện thoại nào mà họ muốn. Các mẫu flagship năm ngoái vẫn đủ tốt để không ai cần nâng cấp ngay Galaxy S9/S9+.

Bảng giá Samsung đưa ra để hỗ trợ người dùng nâng cấp Galaxy S9/S9+. Nguồn: Samsung

Nhà mạng Mỹ còn tỏ ra “hào phóng” hơn Samsung. Sprint và AT&T tung chương trình trợ giá khoảng 350 USD. T-Mobile hỗ trợ nhiều hơn 10 USD. Verizon ngoài 350 USD hợp đồng trả sau với 14,58 USD/ tháng trong vòng 2 năm.

Tại Việt Nam, Samsung Galaxy S9 có giá 19,99 triệu VNĐ và S9+ có giá 23,49 triệu VNĐ. Các đại lý phân phối được Samsung ủy quyền đều áp dụng chính sách phù hợp hơn để hỗ trợ người dùng nâng cấp. Nếu đặt hàng trước ngày 16/3 sẽ được tặng kèm phần quà trị giá khoảng 3 triệu VNĐ gồm: Loa JBL 4, pin dự phòng, thẻ MicroSD dung lượng cao…

Mặt khác, người dùng Việt Nam cũng có thể dễ dàng bán chiếc iPhone X trong tình trạng tốt với giá ít nhất khoảng 17 triệu (gấp đôi mức giá Samsung đưa ra) qua các cửa hàng và trang kinh doanh thiết bị công nghệ.