Samsung cho ra mắt phiên bản Galaxy “nồi đồng cối đá“

VietTimes -- Chiếc điện thoại này nhắm đến đối tượng khách hàng là những người lao động nặng tại các nhà máy hay các công trường ngoài trời
Chiếc Galaxy XCover Pro (Ảnh: hoangha)
Chiếc Galaxy XCover Pro (Ảnh: hoangha)

Samsung mới đây đã xác nhận sẽ bán chiếc điện thoại siêu bền Galaxy XCover Pro tại thị trường Mỹ với giá 499 USD vào khoảng thời gian nửa đầu năm 2020. Samsung cho biết họ sẽ hợp tác với Verizon để phân phối chiếc điện thoại này ra thị trường.

Với mức giá 499 USD, bạn sẽ có một chiếc điện thoại với dung lượng pin lên tới 4.050 mAh đi kèm với đó là bộ sạc nhanh 15w và đế sạc. Đối tượng khách hàng mà chiếc Galaxy XCover Pro này nhắm đến sẽ là những người làm việc ở các khu công nghiệp, những người làm việc ngoài trời lý do là bởi với dung lượng pin lên tới 4.050 mAh người dùng sẽ có thể sử dụng máy trong một khoảng thời gian dài. Chưa dừng lại ở đó, chiếc Galaxy XCover Pro còn có thể thay thế pin một cách dễ dàng.

Galaxy XCover Pro sở hữu một vẻ ngoài cứng cáp (Ảnh: Engadget)
Galaxy XCover Pro sở hữu một vẻ ngoài cứng cáp (Ảnh: Engadget)

Trên chiếc Galaxy XCover Pro được tích hợp 2 nút tùi chỉnh giúp cho máy có thể biến thành một chiếc bộ đàm thông qua ứng dụng như Microsoft Teams.

Samsung cho biết chiếc Galaxy XCover Pro có chỉ chống nước và bụi bẩn IP68, có thể chịu được va đập từ độ cao 1,5 mét và được chứng nhận MIL - STD 810G. Nó có thể chịu được nhiệt độ, độ ẩm, độ cao cùng nhiều điều kiện khắc nghiệt khác.

Về thông số kỹ thuật, máy được trang bị màn hình 6,3 inch với độ phân giải 2220 x 1080 (Samsung cho biết người dùng vẫn có thể sử dụng kể cả khi đang đeo găng tay). Máy được trang bị chip Exynos 9611 với tốc độ 2GHz, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB (máy có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 512GB). Về phần camera, Galaxy XCover Pro được trang bị một camera trước 13MP và cụm camera kép phía sau ( một camera chính 25MP và một camera 8MP). Máy sẽ được chạy trên nên tảng Android 10 và giao diện Samsung One UI mới nhất. 

Nguồn: The Verge