Samsung chính thức lên tiếng về vụ Galaxy S8+ và Note8 'chết lâm sàng

Samsung vừa có những trả lời chính thức liên quan đến vấn đề pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note8.
Samsung chính thức lên tiếng về vụ Galaxy S8+ và Note8 'chết lâm sàng' khi pin tụt về mức 0% - Ảnh 1

Theo PhoneArena, tuần trước nhiều nguồn tin cho biết một số chiếc Galaxy Note8, Galaxy S8+ đã bị hiện tượng pin sụt nhanh xuống còn 0% sau khi cập nhật lên phiên bản mới của hệ điều hành. Một khi máy bị tắt, người dùng hầu như không có cách nào để phục hồi chúng lại như trước kia.

Mặc dù điều này gây phiền toái cho một vài khách hàng nhưng may mắn là không có hiện tượng cháy nổ như với Galaxy Note7 hồi năm ngoái. Còn nhớ sự kiện này khiến Samsung phải thu hồi Galaxy Note7 2 lần và tốn hàng tỷ USD để khắc phục sự cố.

Tại thời điểm này, điều tốt nhất mà người sử dụng Galaxy Note 8 và Galaxy S8+ có thể làm là hãy sạc pin trước khi nó tụt xuống chạm mức 0%. Samsung đang tiến hàng điều tra nguyên nhân hiện tượng này với 2 chiếc điện thoại. Trớ trêu thay, sau sự cố Galaxy Note7 năm ngoái, Samsung cho biết họ đã sử dụng một quy trình kiểm tra pin mới gồm 8 bước rất chặt chẽ.

Hiện tại, Samsung cho biết họ chỉ nhận được một ít lời phàn nàn từ khách hàng. Trong một tuyên bố, Samsung nói rằng họ cần thêm thông tin về các thiết bị bị ảnh hưởng. Nếu Galaxy Note 8 hoặc Galaxy S8 + của bạn không thể khởi động lại sau khi pin xuống mức 0% và cũng không thể sạc, hãy liên lạc với công ty để tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra.

Samsung cho biết: "Tất nhiên, Samsung đang nhận tất cả các báo cáo nghiêm trọng như thế này nhưng chỉ có một số rất ít phàn nàn về vấn đề sạc pin và chúng tôi chưa thể đưa ra bình luận nhiều hơn về nó khi chưa nắm được toàn bộ thông tin chi tiết".

Cho đến nay, chúng ta chưa từng nghe thấy bất kỳ điều gì về các mẫu thay thế được gửi đi bởi Samsung. Nếu thiết bị của bạn gặp sự cố, hãy liên hệ ngay với Samsung để được hướng dẫn giải quyết.

Theo VnReview

http://vnreview.vn/tu-van-di-dong/-/view_content/content/2366835/samsung-chinh-thuc-len-tieng-ve-vu-galaxy-s8-va-note8-chet-lam-sang-khi-pin-tut-ve-muc-0