Samsung bổ sung thêm emoji “Gia đình siêu nhân” cho Galaxy S9/S9+

VietTimes – Các biểu tượng động mô phỏng khuôn mặt người dùng (AR emoji) được Samsung áp dụng lần đầu tiên trên bộ đôi Galaxy S9/S9+. Nhiều người cho rằng emoji là một tính năng phô trương, nhưng Samsung coi đây thực sự là một công việc nghiêm túc. Hôm nay, Samsung tiếp tục bổ sung thêm các emoji mới cho Galaxy S9/S9+.
Galaxy S9/S9+ được bổ sung thêm AR emoji mới
Galaxy S9/S9+ được bổ sung thêm AR emoji mới

Công ty điện tử Hàn Quốc đã xác nhận rằng họ đã hợp tác với hãng Disney để cung cấp thêm một số mẫu emoji cho Galaxy S9/S9+. Cả 5 thành viên gia đình trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Gia đình siêu nhân” (The Incredibles) và người bạn thân của họ là Frozone đều được đưa lên bộ sưu tập AR emoji bên cạnh các hình sẵn có là chuột Mini, chuột Mickey và vịt Donald.

Bắt đầu từ hôm nay, người sử dụng Galaxy S9 và S9+ có thể làm sinh động thêm các tin nhắn của mình bằng bộ sưu tập AR emoji với Mr. Incredible, Elastigirl, Violet, Dash, Jack-Jack, và Super Frozone.

Các emoji mới bổ sung cho Galaxy S9/S9+ (ảnh: Phone Arena)
Các emoji mới bổ sung cho Galaxy S9/S9+ (ảnh: Phone Arena)

Nếu bạn đang sở hữu Galaxy S9 hoặc S9+, để bổ sung thêm các AR emoji mới, bạn cần bật ứng dụng camera và truy cập vào chế độ AR emoji. Sau đó, bạn bấm vào biểu tượng dấu cộng bên phía tay phải và chọn gói biểu tượng The Incredibles từ Galaxy Apps Store.