Samsung bán công nghệ màn hình gập cho Oppo, Xiaomi?

Công ty Hàn Quốc được cho là đang bán công nghệ màn hình có thể gập lại được cho Oppo, Xiaomi để sản xuất smartphone mềm dẻo có thể gập lại.

Hiện tại chúng ta đã nghe nói đến những phát triển mới đối với smartphone Galaxy X hoặc Galaxy F có thể gập lại được của nhà sản xuất Samsung. Gần đây, trong sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 9, CEO Samsung Mobile DJ Koh đã xác nhận rằng, sản phẩm thực sự đang được phát triển.

Concept điện thoại có thể gập lại được của Samsung.

Trên thực tế, thiết bị này đã bị trì hoãn khá lâu vì những tin đồn về thiết bị này đã xuất hiện được gần hai năm nay nhưng đến giờ vẫn chưa có sản phẩm thương mại thực sự.

Theo báo cáo của The Inquisitr, Samsung dường như đã có một cuộc họp kín, nơi các nguyên mẫu Galaxy X được tiết lộ.

Bây giờ có vẻ như các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc như Xiaomi và Oppo có thể đang tìm cách vượt mặt Samsung bằng điện thoại gập. ETNews có trụ sở tại Hàn Quốc cho biết, Samsung đang bán màn hình có thể gập lại được cho Oppo và Xiaomi.

Hiện Samsung cũng là nhà cung cấp rất lớn các tấm màn hình OLED sử dụng trong smartphone trên toàn thế giới. Do đó việc cung cấp màn hình có thể gập lại được cho các nhà sản xuất khác sẽ củng cố thêm vị trí cho Samsung vững chắc hơn trên thị trường. Cho dù Oppo và Xiaomi có thể đánh bại Samsung trong thị trường smartphone có thể gập lại, Samsung vẫn sẽ kiếm thêm được nhiều tiền thông qua việc bán màn hình cho các đối thủ cạnh tranh.

Gần đây một số rò rỉ mới cho thấy Galaxy X (hoặc F) có thể gập lại hoàn toàn, có thể gập một phần ở góc và có thể kéo thẳng ra.

Từ những gì rò rỉ cho thấy, màn hình không thể gấp phẳng, ngay cả khi điện thoại được đóng lại. Có một bản lề nằm ở phần gấp ở giữa gợi nhớ đến thiết bị Microsoft Surface Book trước đây.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/san-pham-so/201809/samsung-ban-cong-nghe-man-hinh-gap-cho-oppo-xiaomi-613715/