Sacombank tiếp tục thay Phó Tổng giám đốc

VietTimes -- Ngân hàng Sài gòn Thương tín (Sacombank) vừa phát đi thông báo cho biết ông Nguyễn Xuân Vũ đã thôi nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc từ ngày 6/7/2017, và được bầu sang làm Thành viên HĐQT ngân hàng này
Ông Nguyễn Xuân Vũ - Thành viên HĐQT Sacombank
Ông Nguyễn Xuân Vũ - Thành viên HĐQT Sacombank

Đồng thời, HĐQT Sacombank cũng ban hành Nghị quyết số 103/2017/NQ-HĐQT về việc đồng ý tiếp nhận và bổ  nhiệm ông Lê Văn Ron giữ chức Phó Tổng giám đốc phụ trách Quản lý rủi ro.

Ông Nguyễn Xuân Vũ sinh ngày 12/4/1981, là Thạc sĩ tài chính – ngân hàng, có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng. Ông Vũ là thành viên trẻ tuổi nhất trong HĐQT Sacombank lần này. Tuy trẻ nhất nhưng ông Vũ lại đã có thời gian làm việc lâu năm tại Sacombank, từ thời ông Đặng Văn Thành vẫn còn là Chủ tịch HĐQT với vị trí là trợ lý cho ông Thành. Ở thời điểm còn là Phó tổng giám đốc Sacombank, ông Vũ nắm giữ 833 cổ phần tại ngân hàng này. 

Theo thông tin được biết, ông Lê Văn Ron, người vừa được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc phụ trách Quản lý rủi ro, đã có thời gian khá dài đảm nhận vị trí Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Long An.

Trước đó, Sacombank đã liên tục có sự thay đổi nhân sự trong Ban điều hành. Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Phó Tổng giám đốc phụ trách hoạt động Xử lý nợ được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Sacombank.

Cùng với đó, ông Hà Tôn Trung Hạnh được cho thôi nhiệm chức Phó Tổng giám đốc Sacombank do đã được bầu vào Ban kiểm soát Sacombank.

Hiện tại, ban lãnh đạo của SacomBank đang có 2 người Vietcombank là bà Lê Thị Hoa và ông Phạm Văn Phong; Ban Kiểm soát của Sacombank cũng có đại diện từ Vietcombank là ông Trần Minh Triết (Phó Tổng Giám đốc chi nhánh Bình Tây).