Rộ tin iPhone 7 có phiên bản màu đen đậm

Hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ đang thông tin iPhone 7 sẽ có thêm phiên bản màu đen đậm bên cạnh tùy chọn màu xanh sẫm hoàn toàn mới.
Rộ tin iPhone 7 có phiên bản màu đen đậm
Rộ tin iPhone 7 có phiên bản màu đen đậm

Theo Apple Insider, gần như là chắc chắn thì Apple sẽ đưa tông màu đen đậm (space black) trở lại trên dòng iPhone 7 mới.

Cách đây ít hôm, giới công nghệ từng đón nhận thông tin cho biết Apple được cho là sẽ hy sinh tùy chọn màu xám (gray space) và thay vào đó sẽ là màu xanh sẫm (deep blue).

Trước đây, Apple từng sử dụng tông màu xám bạc cho mẫu iPhone 5, nhưng từ phiên bản iPhone 5Sthì tông màu này được thay thế bằng màu xám không gian (space gay).

Tuy nhiên, cũng có luồng thông tin cho rằng chỉ 1 trong 2 màu trên được Apple chọn lựa, bên cạnh các màu truyền thống trước đây.

Được biết, tông màu đen đậm từng có mặt trên mẫu đồng hồ thông Apple Watch.

Iphone 5 và Iphone 5s
Iphone 5 và Iphone 5s

Tính đến thời điểm này, iPhone 7 và iPhone 7 Plus được cho là sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế màn hình 4,7 inch và 5,5 inch từ các phiên bản trước. Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng được kỳ vọng sẽ có thiết kế mỏng hơn, song liệu việc vát mỏng hơn nữa có là điều cần thiết. 

Như PC World Vietnam từng thông tin, có đồn đoán cho rằng mẫu iPhone 7 Plus sẽ trang bị màn hình 5,5 inch, RAM 3GB và có 3 tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB, 128GB và 256GB. Trong khi đó, phiên bản với màn hình cỡ nhỏ hơn iPhone 7 chỉ trang bị RAM 2GB như dòng iPhone 6S và 6S Plus, và các mức dung lượng lưu trữ tích hợp cũng ở hàng "chiếu dưới" như 16GB, 64GB và 128GB.

Theo nhiều đồn thổi trước đây, về cơ bản thì iPhone 7 vẫn sở hữu camera ở mặt sau với sức mạnh 12 megapixel, tuy nhiên hiện có thêm luồng thông tin cho rằng Apple sẽ tạo ra một cuộc cách mới cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus với camera chính độ phân giải 21 megapixel.

Thậm chí, iPhone 7 Plus còn được kỳ vọng sở hữu cụm camera kép 12MP ở mặt sau, tích hợp tính năng chống rung và ổn định hình ảnh quang học.

Cuối cùng, iPhone 7 và iPhone 7 Plus được cho rằng sẽ trang bị thỏi pin lớn hơn, kèm theo đó là sự biến mất của cổng tai nghe 3,5mm truyền thống. Thay vào đó, Apple tận dụng chính cổng Lightning để phục vụ nhu cầu nghe nhạc của người dùng.

Trên vài trang mạng, hiện xuất hiện hình ảnh một chiếc tai nghe sử dụng đầu cắm Lightning.

Theo PC World VN