Rò rỉ mới nhất về Galaxy S11: Màn hình không viền 'cực đỉnh'

Chuyên gia rò rỉ tin đồn đã tiết lộ phiên bản cuối cùng màn hình của Galaxy S11. Điều nổi bật nhất của màn hình S11 là hầu như không có hề có viền điện thoại.

Màn hình Galaxy S11 hầu như không có hề có viền cạnh.

Đã có nhiều hình ảnh và tin đồn về Samsung Galaxy S11, rằng thiết bị có những nâng cấp có khả năng thay đổi cuộc chơi smartphone. Nhưng những rò rỉ mới nhất xác nhận chính xác điều mọi người chú ý nhiều nhất: đó là màn hình điện thoại.

Không có gì đáng ngạc nhiên, khi thiết kế Galaxy S11 mới nhất này bắt nguồn từ chuyên gia rò rỉ tin đồn Ice Universe nổi tiếng của Samsung. Chuyên gia này đã tiết lộ phiên bản cuối cùng màn hình của Galaxy S11. Điều nổi bật nhất của màn hình S11 là hầu như không có hề có viền điện thoại.

Trên thực tế, nhược điểm duy nhất của “thiết kế được cho là cuối cùng” này của Galaxy S11 là Galaxy S11 vẫn sẽ có một cái lỗ trên màn hình, chỗ của máy ảnh. Cái lỗ này nằm ở giữa màn hình phía trên cùng, và module camera cho thấy nó đã co hết mức có thể để chiếm một không gian ít ỏi nhất. Ngoài ra, cũng đáng nói khi màn hình “có lỗ” này đã tránh được kiểu thiết kế camera bật ra như nhiều sản phẩm đối thủ.

Hơn nữa, màn hình trông rất bắt mắt này thực sự ấn tượng.

Galaxy S11 sẽ có một lỗ nhỏ trên màn hình là chỗ của camera

Ngoài việc không có khung viền, màn hình Galaxy S11 khá mượt mà ở độ phân giải 120Hz và tích hợp cảm biến vân tay siêu lớn. Máy ảnh cũng đã được đại tu hoàn toàn với độ phân giải bắt mắt và zoom quang 5x và pin được mở rộng đáng kể vì 5G sẽ là tiêu chuẩn trên smartphone này.

Được biết, Galãy S11 sẽ có cảm biến máy ảnh trên smartphone vượt quá 100 MP. Tức là độ phân giải lên đến 12.032 × 9.024 pixels. Thông tin về việc Samsung sẽ đưa nó vào Galaxy S11 cũng được chính chuyên gia rò rỉ tin đồn Ice Universe tiết lộ.

Nhược điểm là gì? Đó là Galaxy S11 sẽ không có giắc cắm tai nghe.

Với việc dự định sớm phát hành sản phẩm, Samsung rõ ràng đang cố để Galaxy S11 đến tay người dùng.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/ro-ri-moi-nhat-ve-galaxy-s11-man-hinh-khong-vien-cuc-dinh-193524.ict