Rò rỉ hình ảnh đồ họa Samsung Galaxy C10 với camera kép

VietTimes -- Chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép chính là dòng Samsung Galaxy C10 tầm trung. Và một đoạn video mới đây đã hé lộ thiết kế đồ họa của chiếc điện thoại này.
Hình ảnh đồ họa của Galaxy C10
Hình ảnh đồ họa của Galaxy C10

Samsung là hãng điện thoại không còn xa lạ gì với người dùng tầm trung. Trên thực tế, có một vài dòng Galaxy tập trung vào phân khúc đó và chủ yếu nhắm đến các thị trường đang phát triển. Thông thường các thiết bị như vậy khá đơn giản và tính năng không có gì đặc biệt. Tuy nhiên đối với Galaxy C10 sắp ra mắt thì không như thế. Đây sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép.

Khoảng 2 tuần trước, chúng tôi có đưa thông tin về hình ảnh camera kép trên chiếc Galaxy C10 màu Rose Gold, nhưng đây hoàn toàn là thông tin không chính xác. Thực tế dưới đây mới là hình ảnh đồ họa của những chiếc Galaxy C10 với camera kép ở mặt sau lưng, theo nguồn tin Onleaks.

Rò rỉ hình ảnh đồ họa Samsung Galaxy C10 với camera kép ảnh 1

Những hình ảnh dưới đây càng chứng minh cho ta thấy rất giống với phiên bản Galaxy C10 từng xuất hiện trong đoạn quảng cáo của Samsung hồi đầu tháng, và đều có thiết kế camera kép. Ngoài ra hình ảnh này còn cho thấy một nút hỗ trợ trợ lý ảo Bixby giống như tin đồn.

Rò rỉ hình ảnh đồ họa Samsung Galaxy C10 với camera kép ảnh 2Trợ lý ảo Bixby ngay dưới nút điều chỉnh âm lượng

Một đặc điểm chưa được thể hiện trong đoạn quảng cáo đó là C10 được thiết kế đèn flash LED kép đặt cạnh ống kính camera, cùng với cổng USB Type-C và jack cắm 3.5mm ở đáy.