Rend - Game online siêu phẩm mới do cựu nhân viên Blizzard và Riot Games phát triển

Game online sinh tồn cực đỉnh là Rend mới được giới thiệu bởi Frostkeep Studios - Nơi tập trung rất nhiều những nhân viên kỳ cựu của 2 NSX game lớn nhất thế giới là Blizzard và Riot Games.
Rend - Game online siêu phẩm mới do cựu nhân viên Blizzard và Riot Games phát triển
Rend - Game online siêu phẩm mới do cựu nhân viên Blizzard và Riot Games phát triển

Frostkeep Studios - Nơi tập trung rất nhiều những nhân viên kỳ cựu của 2 NSX game lớn nhất thế giới là Blizzard và Riot Games mới đây đã giới thiệu tựa game online sinh tồn cực đỉnh là Rend. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm sẽ khiến cho game thủ phải mê mệt, cả bởi nền tảng đồ hoạ tuyệt đẹp lẫn gameplay tuyệt hay.

Rend có lối chơi vô cùng độc đáo với sự kết hợp của thể loại nhập vai thế giới ảo và phong cách PvP rộng hết sức ấn tượng, đảm bảo chưa từng xuất hiện trong game online nào khác. Mỗi server game chứa khoảng 100 người chơi và game thủ sẽ phải lập đội với bạn bè để cùng xây dựng thành trì, chiến đấu với hàng loạt kẻ thù... Tuy nhiên, nhiệm vụ tối quan trọng của tất cả mọi người là thu thập những linh hòn đã mất để tạo thành "Viên đá Thần Thánh" - Divinity Stone.

Nếu như việc thu thập các mảnh linh hồn cho nhân vật mạnh mẽ thêm là trải nghiệm PvE thì bảo vệ Divinity Stone là nhiệm vụ của bạn trong các cuộc chiến PvP. Trong mỗi tuần Rend sẽ có một server chuyên PvP và được 'xoá' sạch được gọi là The Reckoning.

Game thủ sẽ phải tham gia vào một lực lượng line quân với nhiệm vụ bảo vệ thành trì với các chiến thuật riêng nhằm bảo vệ Divinity Stone của mình và phá huỷ viên tương tự của kẻ địch. Server sẽ tự động reset khi cuộc chiến ngã ngũ.

Trong phần chiến đấu, Rend xây dựng theo kiểu 'bắn súng' với các loại ma thuật, cung thủ và súng máy hết sức thú vị. Game thủ có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau và hoàn toàn cũng có thể tự tạo ra loại đồ đạc phù hợp với bản thân.

Theo Trí thức trẻ

http://gamek.vn/rend-game-online-sieu-pham-moi-do-cuu-nhan-vien-blizzard-va-riot-games-phat-trien-20170315151232268.chn