Realme: Thương hiệu smartphone Ấn Độ sắp đổ bộ thị trường Việt Nam

Ngày hôm qua, 24/09/2018, Realme - thương hiệu con của Oppo tại Ấn Độ xác nhận sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Theo dự kiến, Realme sẽ ra mắt ít nhất 2 sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Hình thức mở bán và kênh phân phối cụ thể sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian sắp tới.

Được thành lập từ ngày 04/05/2018, Realme cam kết hướng đến việc tạo nên các sản phẩm smartphone dễ tiếp cận, đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các tín đồ công nghệ, trong đó đặc biệt hướng tới đối tượng là giới trẻ. Các sản phẩm của Realme có mức giá khá rẻ, được trang bị cấu hình cao và hướng tới giới trẻ nên có thiết kế khá phong cách.

Realme: Thương hiệu smartphone Ấn Độ sắp đổ bộ thị trường Việt Nam

Được biết, dòng máy Realme thế hệ thứ nhất (Realme 1) đã được công nhận rộng rãi về hiệu năng và phong cách ngay sau khi ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 5/2018. Nhờ đó, đã có 400.000 máy Realme 1 được tiêu thụ chỉ trong hơn một tháng bán hàng, giành danh hiệu “Best – Seller” trên Amazon Ấn Độ, đạt 4,4/5 điểm chất lượng do người dùng đánh giá, giúp Realme nhanh chóng sở hữu 4% thị phần trực tuyến và được xếp hạng 4 thị trường chỉ trong vòng hơn 30 ngày (Quý 2/2018).

Đầu tháng 9, Realme 2 lên kệ trên Flipkart – Trang thương mại điện tử lớn nhất Ấn Độ, ngay lập tức bán hết 370.000 máy, góp phần quan trọng vào cột mốc ấn tượng - 1 triệu người dùng Realme tính đến thời điểm này. Sau những phản hồi tích cực từ thị trường Ấn Độ, Realme quyết định tiến sang các thị trường thuộc khu vực Trung Đông và Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Việc Realme nhắm đến thị trường toàn cầu ngay từ khi ra mắt cùng với những dòng smartphone vừa được trang bị hiệu năng mạnh mẽ vừa sở hữu vẻ ngoài tinh tế, thu hút, với mức giá dễ tiếp cận hứa hẹn sẽ là một “người chơi” đầy quyết liệt, tác động tích cực đến ngành công nghiệp smartphone trên thế giới.

Nếu có mặt tại thị trường Việt Nam và hướng tới phân khúc giá trẻ, Realme được xem là đối thủ của Xiaomi hay Honor trong thời gian tới, tuy nhiên đi kèm với nó là thách thức không nhỏ. Bởi với một thương hiệu smartphone mới mà tên tuổi chưa nổi bật, để thành công tại một thị trường vốn đã đầy đủ các thương hiệu smartphone lớn của thế giới như Việt Nam là điều không hề đơn giản.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/thi-truong/201809/realme-thuong-hieu-smartphone-an-do-sap-do-bo-thi-truong-viet-nam-615224/