Rất nhiều chiếc iPhone Xs và Xs Max bị lỗi khi cắm sạc

VietTimes – Gần đây, một số chủ sở hữu iPhone Xs và Xs Max than phiền về tình trạng kết nối sóng di động và sóng Wi-Fi kém. Nhưng có vẻ như bộ đôi điện thoại nghìn đô của Apple không hề xứng đáng với mức giá của nó khi nhiều người lại thông báo về tình trạng lỗi khi cắm sạc.
iPhone Xs và Xs Max (ảnh: Phone Arena)
iPhone Xs và Xs Max (ảnh: Phone Arena)

Trên diễn đàn chính thức của Apple, cũng như một số email được gửi về trang công nghệ Phone Arena, và gần đây nhất là video trên kênh YouTube nổi tiếng UnboxTherapy, tất cả đều cho thấy nhiều chiếc iPhone Xs và Xs Max gặp lỗi khi cắm sạc dây.

Thông thường khi bắt đầu cắm sạc, điện thoại sẽ sáng màn hình đồng thời một âm thanh phát ra báo hiệu điện thoại bắt đầu sạc. Tuy nhiên, một số chiếc iPhone Xs và Xs Max đã không có động tĩnh gì khi người dùng cắm sạc. Màn hình vẫn tối đen. Để kích hoạt việc sạc, người dùng cần phải nhấn đúp vào màn hình. Thật không may, một số trường hợp đặc biệt người dùng đã nhấn đúp vào màn hình nhưng điện thoại vẫn không được sạc.

Ngoài những trường hợp kể trên, một số người dùng còn thông báo khi họ cắm sạc, màn hình iPhone có hiển thị việc sạc nhưng chỉ vài giây sau là ngắt sạc. Thậm chí, có chiếc iPhone Xs còn “đóng băng” ngay sau khi cắm sạc, cho dù người dùng có bấm nút nguồn cũng không làm điện thoại “tỉnh lại”.

(Kênh YouTube Unbox Therapy kiểm tra chứng minh iPhone Xs và Xs Max gặp lỗi khi cắm sạc)

Tại thời điểm này, vẫn chưa rõ lý do vì sao các lỗi này lại xảy ra. Nhiều khả năng đây là lỗi phần mềm. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa một thiết bị với giá hơn nghìn đô mà lại dính lỗi như vậy là không thể chấp nhận, đặc biệt chúng lại đến từ một công ty có kinh nghiệm như Apple.

Theo Phone Arena