Ra mắt ứng dụng thông minh giúp “săn” hàng khuyến mãi, giảm giá

VietTimes -- App Bitdeal là một ứng dụng thông minh, thông tin về các chương trình khuyến mãi dịch vụ cố định như ăn uống, ngủ nghỉ, đi lại, kết nối trực tiếp giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp, được cung cấp thông qua các thiết bị di động hệ điều hành Android hoặc iOS.
Ứng dụng Bitdeal – công cụ hỗ trợ khởi nghiệp đa ngành. Ảnh: M.A
Ứng dụng Bitdeal – công cụ hỗ trợ khởi nghiệp đa ngành. Ảnh: M.A
Ngày 6/9, Công ty Cổ phần thương mại Bitdeal Việt Nam chính thức ra mắt và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, Bitdeal đã công bố sản phẩm chiến lược của công ty là App Bitdeal.
Ông Nguyễn Thái Hòa, Giám đốc Bitdeal Việt Nam cho biết, ứng dụng Bitdeal được lập trình bằng công nghệ bảo mật Blockchain đón đầu cuộc CMCN 4.0 không chỉ mang tính tiện lợi, dễ dàng cho người sử dụng mà còn mang tính bảo mật, an toàn cao cho người dùng. 

Cũng theo ông Thái Hoà, Bitdeal là app (ứng dụng) không phải phần mềm trên website nên khách hàng và người dùng đều có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với nhau 24/24h chỉ bằng cú nhấp mở ứng dụng Bitdeal để kết nối, giao dịch, bất kể thời gian và không gian theo nhu cầu, sở thích của mình.

Ngoài ra, app BITDEAL được xây dựng tương tự như app Uber, Grab, có hai phần app riêng biệt: app cho người dùng và app dành cho doanh nghiệp. Với người dùng, chỉ cần tải phần mềm, bật ứng dụng, tìm kiếm các địa chỉ, nhà cung cấp dịch vụ giảm giá... gần vị trí mình đang ngồi, hoặc tìm kiếm xung quanh khu vực chỉ định. Với doanh nghiệp, có thể vào app chủ động tự set sản phẩm, dịch vụ của mình giảm giá khuyến mãi theo thời hạn ấn định sẵn, nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Và như vậy, cả doanh nghiệp và người dùng đều chủ động tìm đến nhau. 

Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Thái Hòa, Giám đốc Bitdeal Việt Nam, cho biết, thị trường thương mại điện tử Việt Nam còn đầy tiềm năng. Trong những năm gần đây, xuất hiện một vài doanh nghiệp chuyên làm cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua sản phẩm được bán như coupon, voucher. Tuy nhiên, phương thức giao dịch của các dịch vụ này vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng của doanh nghiệp và khách hàng.
“Với ứng dụng Bitdeal không chỉ mang tính tiện lợi, dễ dàng cho người dùng mà còn mang tính bảo mật, an toàn cao. Doanh nghiệp và người dùng đều chủ động tìm đến nhau, một bên được khuyến mãi, mua sản phẩm theo nhu cầu, một bên nhận ngay doanh thu từ sự chủ động lên kế hoạch giảm giá, khuyến mãi của mình”, ông Hoà nhận định
Được biết, Công ty Bitdeal Việt Nam là công ty được nhượng quyền từ Bitdeal UK và hoạt động theo mô hình này nhưng hoàn toàn độc lập với các công ty khác trên thế giới.