Ra mắt tính năng Samsung Pay cho thẻ quốc tế SCB MasterCard

Chủ thẻ quốc tế SCB Mastercard có thể thực hiện thanh toán nhanh chóng qua ứng dụng Samsung Pay bằng thao tác chạm điện thoại lên máy POS, thay vì xuất trình thẻ.
Samsung Pay sử dụng công nghệ mã hóa thẻ tokenization, an toàn bảo mật, loại trừ các rủi ro lộ thông tin thẻ.
Samsung Pay sử dụng công nghệ mã hóa thẻ tokenization, an toàn bảo mật, loại trừ các rủi ro lộ thông tin thẻ.

Với mục tiêu tối ưu hóa tính năng cho thẻ quốc tế, mới đây, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB đã chính thức ra mắt tính năng Samsung Pay cho thẻ quốc tế SCB Mastercard. Theo đó, chủ thẻ thanh toán và tín dụng quốc tế SCB Mastercard đồng thời sử dụng các dòng điện thoại thông minh của Samsung đều có thể trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại “không tiếp xúc” cũng như tận hưởng ưu đãi ngập tràn từ SCB cũng như các đối tác.

Thay vì phải đưa thẻ cho thu ngân, với tính năng Samsung Pay, sau khi tích hợp thông tin thẻ vào điện thoại, khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch thanh toán nhanh chóng, an toàn bằng thao tác một chạm đơn giản vào máy POS tại bất cứ đơn vị chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam như: nhà hàng, khách sạn, siêu thị, tiệm café, rạp chiếu phim, dịch vụ taxi....

Đặc biệt, Samsung Pay sử dụng công nghệ mã hóa thẻ tokenization, an toàn bảo mật, loại trừ các rủi ro lộ thông tin thẻ.

Nhằm khuyến khích khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ thông qua ứng dụng Samsung Pay với thẻ Mastercard do SCB phát hành, từ ngày 29/06/2019 đến hết ngày 26/09/2019, SCB triển khai chương trình “Thanh toán Samsung Pay – Nhận ngay ưu đãi”.

Cụ thể là khách hàng sẽ được tặng 01 voucher mobilegift (trị giá 50.000 đồng) cho 03 giao dịch đầu tiên thỏa điều kiện; được tặng thêm 01 voucher mobilegift cho 02 giao dịch tiếp theo; và với mỗi giao dịch tiếp theo (sau 5 giao dịch đầu tiên), khách hàng sẽ tiếp tục nhận được 01 voucher mobilegift. Một khách hàng có cơ hội nhận được rất nhiều voucher từ chương trình.

Nhiều chương trình khuyến mại khác cũng đang được áp dụng cho chủ thẻ tại BHD, Gongcha, Phúc Long, AKA House, Pizza Company…

Để thanh toán với Samsung Pay, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản. Đầu tiên là cài đặt thẻ Mastercard vào Samsung Pay và thông tin xác nhận danh tính.

Khi nhập thông tin thẻ, khách hàng có thể dùng chính smartphone của mình chụp lại thẻ và thông tin sẽ tự động nhận diện. Khi thanh toán, khách hàng chỉ cần lấy điện thoại ra, trượt từ phía dưới màn hình, chọn thẻ cần thanh toán, chọn phương pháp xác thực (quét dấu vân tay, mống mắt, hoặc mã PIN), sau đó đưa điện thoại lại gần thiết bị thanh toán.

Được ra mắt từ tháng 09/2017, Samsung Pay là ứng dụng hỗ trợ việc sử dụng thẻ thanh toán của người dùng trên thiết bị di động Samsung, kết nối với hệ thống các ngân hàng để cung cấp dịch vụ thanh toán di động một cách đơn giản, an toàn, và tiện lợi. Tính đến đầu năm 2019, đã có đến 15 ngân hàng và 3 tổ chức chuyển mạch thẻ tham gia vào mạng lưới Samsung Pay, chiếm 75% thị trường thẻ thanh toán tại Việt Nam.

Từ tháng 5/2018, SCB đã liên kết thẻ với Samsung Pay và nhận định đây là phương thức thanh toán tiện ích và an toàn dành cho khách hàng. Tiếp nối nền tảng trên, kể từ tháng 06/2019, SCB triển khai thêm việc liên kết thẻ Mastercard với Samsung Pay, nhằm đem đến cho Khách hàng thêm nhiều trải nghiệm hoàn hảo trong việc sử dụng thẻ.