Quảng Ninh: Hội thảo về quản lý an toàn thực phẩm

VietTimes – “Hội thảo trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý ATTP” do Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATTP) tỉnh Quảng Ninh tổ chức. Với sự tham gia của Sở Y tế Hà Nội, Sở Y tế Quảng Ninh và ba Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội, Quảng Ninh và Hải Dương.
Ảnh minh họa - Nguồn: VT
Ảnh minh họa - Nguồn: VT

Tại hội thảo, các đại biểu được nghe lãnh đạo các Chi cục báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động quản lý ATTP của các Chi cục các kinh nghiệm, những thuận lợi, khó khăn trong công tác quản lý về ATTP trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, thành phố Hà Nội và tỉnh Hải Dương.

Trong phần thảo luận, các đại biểu của các Chi cục đã tập trung trao đổi, chia sẻ những bài học kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước về ATTP lĩnh vực ngành Y tế, về thực hiện thủ tục hành chính về ATTP tại Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Ninh

Các đại biểu tham gia cũng đóng góp tham luận, ý kiến về mô hình quản lý dịch vụ ăn uống khu du lịch, mô hình hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho Doanh nghiệp của Chi cục ATVSTP tỉnh Quảng Ninh, mô hình quản lý dịch vụ ăn uống thức ăn đường phố, tuyến phố văn minh an toàn thực phẩm, mô hình bữa cỗ an toàn thực phẩm của thủ đô Hà Nội.