Quang Hải và bạn gái hot girl đi đâu sau khi bị hack facebook lộ tin nhắn riêng tư?

VietTimes – Sau khi hủy dòng tình trạng đang hẹn hò với Quang Hải vì vụ hack nick facebook lộ tin nhắn riêng tư, bạn gái hotgirl và cầu thủ đã đi đâu, làm gì?
Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh vốn rất mặn nồng (Ảnh: FBNV)
Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh vốn rất mặn nồng (Ảnh: FBNV)

Vụ việc trang Facebook cá nhân của cầu thủ xuất sắc Quang Hải bị hacker xâm nhập, lộ tin nhắn riêng tư thiếu nghiêm túc đã trở thành đề tài nóng hổi cho cộng đồng mạng suốt mấy ngày qua.

Sự vụ lộ tin nhắn riêng tư cho thấy người nổi tiếng càng cần thận trọng hơn trong xã hội 4.0 hiện nay, khi mà ranh giới của các bí mật trong mọi lĩnh vực đều trở nên vô cùng mong manh. Người nổi tiếng liệu có giữ được thông tin cá nhân trong xã hội 4.0 khi mà nhiều người trong số họ, hay các doanh nhân từng cho biết đã bị tin tặc tấn công, cướp mất trang Facebook cá nhân?

Sau khi đăng ảnh tình tứ trên Instagram, nam cầu thủ tiếp tục “đánh dấu chủ quyền” bằng hành động để chế độ hẹn hò công khai với người yêu hotgirl trên Facebook.

Hiện tại chàng cầu thủ này đã lấy lại được tài khoản của mình. Nhưng đồng thời, Huỳnh Anh, bạn gái Quang Hải đã hủy dòng cập nhật tình trạng trên trang Facebook cá nhân khi anh chàng tiền vệ tài năng bị hack Facebook, lộ tin nhắn tình cảm không nghiêm túc. 

Bạn gái hotgirl của tiền vệ Quang Hải từng gây choáng về độ giàu sang. Huỳnh Anh sinh năm 1999 tại Nha Trang, đang sống ở Hà Nội và là du học sinh học viện Kaplan Singapore. Hotgirl có mẹ là doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, dịch vụ khách sạn, còn bố cô thì công tác nhiều năm ở Singapore. Vì vậy, Huỳnh Anh thường xuyên di chuyển qua lại giữa những địa điểm này.

Huỳnh Anh, bạn gái hotgirl của tiền vệ Quang Hải
Huỳnh Anh, bạn gái hotgirl của tiền vệ Quang Hải
Trong bức ảnh chụp chung với mẹ, Huỳnh Anh đã khoe khéo cả vali lẫn túi hiệu Louis Vuitton với balo MCM và đôi sneaker Louis Vuitton archlight.
Trong bức ảnh chụp chung với mẹ, Huỳnh Anh đã khoe khéo cả vali lẫn túi hiệu Louis Vuitton với balo MCM và đôi sneaker Louis Vuitton archlight

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải hình ảnh check-in ở nhiều nước như: Thái Lan, Malaysia, Singapore… Bên cạnh đó, cô nàng cũng là một “tín đồ” hàng hiệu “có số má” vì còn rất trẻ mà đã sở hữu hàng loạt túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton…

Trong một bức ảnh chụp chung với mẹ, hotgirl Huỳnh Anh đã khoe khéo cả vali lẫn túi hiệu Louis Vuitton với balo MCM và đôi sneaker Louis Vuitton archlight.

Có thể thấy, Huỳnh Anh gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật, vóc dáng nhỏ nhắn cùng phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm. Hiện tại, trang cá nhân của hotgirl cũng thu hút tới hơn 12K lượt người theo dõi.

Quang Hải - Huỳnh Anh bị bắt gặp đi phủ Tây Hồ cùng nhau
Quang Hải - Huỳnh Anh bị bắt gặp đi phủ Tây Hồ cùng nhau
Cư dân mạng đồn đoán Quang Hải dẫn bạn gái lên phủ Tây Hồ cầu bình an (Ảnh: Internet)
Cư dân mạng đồn đoán Quang Hải dẫn bạn gái lên phủ Tây Hồ cầu bình an (Ảnh: Internet)

Sự việc tưởng chừng căng thẳng, nhưng mới đây, trên một fanpage lớn có đăng tải hình ảnh cặp đôi Quang Hải – Huỳnh Anh bị bắt gặp đi chùa ở Phủ Tây Hồ cùng nhau, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cư dân mạng đồn đoán có lẽ tiền vệ Quang Hải đưa bạn gái Huỳnh Anh lên Phủ Tây Hồ cầu bình an, mong cho mọi sóng gió qua mau?