Quân tình nguyện Syria phóng tên lửa “nướng” 2 xe cơ giới IS tại tử địa Yarmouk

VietTimes -- Lực lượng quân tình nguyện người Palestine, lữ đoàn "Liwaa Al-Quds" còn được gọi là lữ đoàn Jerusalem đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch gần đây của quân đội Syria, giải phóng 2 tỉnh Daraa, Quneitra và tiêu diệt IS trong lưu vực sông Yarmouk.
Quân tình nguyện Palestine NDF tiêu diệt xe cơ giới của IS trên thung lũng Yarmouk. Ảnh minh họa video NDF
Quân tình nguyện Palestine NDF tiêu diệt xe cơ giới của IS trên thung lũng Yarmouk. Ảnh minh họa video NDF

Lữ đoàn Liwa Al-Quds đã tham gia nhiều chiến dịch lớn, bao gồm cả chiến dịch giải phóng thành phố Aleppo, Deir Ezzor. Do có tinh thần chiến đấu cao và dày dạn kinh nghiệm, lữ đoàn đã được Bộ Tư lệnh tối cao quân đội Syria giao nhiệm vụ xung kích tiên phong trong cuộc tấn công tiêu diệt các tay súng IS của nhóm Jaysh Khaled bin Walid trên thung lũng Yarmouk, Daraa.

Cơ quan truyền thông người Palestine, ủng hộ lực lượng Liwaa Al-Quds đăng tải video, ghi lại cuộc tấn công tiêu diệt IS trong lưu vực sông Yarmouk, thực hiện một số cuộc tấn công bằng tên lửa chống tăng có điều khiển tiêu diệt các tay súng khủng bố.

Trong video đăng tải trên mạng xã hội, binh sĩ của lữ đoàn Liwaa Al-Quds phá hủy 2 xe cơ giới và một hỏa điểm súng máy của IS.

Lữ đoàn quân tinh nguyện Palestine Liwaa Al-Quds chiến đấu trong đội hình tấn công của sư đoàn cơ giới số 4 trong chiến dịch giải phóng Daraa và Quneitra. Lực lượng quân tình nguyện Palestine là đơn vị đầu tiên tiến vào giải phóng các thị trấn Jaleen, Sahm Joulan, và Al-Qusayr gần ranh giới phi quân sự Cao nguyên Golan và biên giới Jordan.

Lữ đoàn quân tình nguyện Palestine Liwa Al-Quds phóng tên lửa tiêu diệt IS ở lưu vực sông Yamouk. Video truyền thông NDF