Quân đội Syria, Hezbollah, PLA tiếp tục cuộc chiến Đông Ghouta

VietTimes -- Ngày 19.06.2016, Lữ đoàn 102 Vệ binh Cộng hòa, phối hợp với lực lượng Hezbollah và Quân Giải phóng Palestine (PLA), tiếp tục cuộc tấn công quy mô lớn trong khu vực Đông Ghouta ngoại ô mở rộng Damascus, đánh chiếm một số địa điểm từ lực lượng Hồi giáo cực đoan tại Al -Bahariyah và Jisreen.
Xe tăng T-55 quân đội Syria trên chiến trường Đông Ghouta
Xe tăng T-55 quân đội Syria trên chiến trường Đông Ghouta

Theo phóng viên chiến trường Al-Masdar tại Damascus, các lực lượng vũ trang Syria và đồng minh đã đánh chiếm Trường Al-Bahariyah và khu đô thị quận sau trận chiến ác liệt với lực lượng Hồi giáo cực đoan vào tối ngày 19.06.

Sau khi đánh chiếm Al-Bahariyah, các lực lượng vũ trang Syria và Hezbollah đánh sâu hơn vào khu vực trang trại Jisreen, giành được khoảng 800 mét từ Faylaq Al-Rahman và Jaysh Al-Fustat.

Nguồn tin địa phương cho biết quân đội Syria đã diệt khoảng 10 chiến binh Hồi giáo cực đoan tại khu trang trại Jisreen.

Kể từ đêm ngày 18.06.2016, Không quân Syria tiến hành nhiều cuộc không kích trong khu vực Đông Ghouta thuộc Damascus, tấn công vào nhiều mục tiêu chiến binh Hồi giáo tại Jisreen, Al-Bahariyah, Al-Nashabiyah, Hazrama. các cuộc không kích của Không quân Syria đánh vào sở chỉ huy và điều hành tác chiến của tổ chức Faylaq Al-Rahman và các căn cứ quân sự xung quanh Đông Ghouta.

NT