Quân Assad nghiền nát phiến quân Syria tập kích đêm

VietTimes -- Đêm ngày 21.12.2017, nhóm khủng bố Ha'yat Tahrir al-Sham (HTS, nguyên Jabhat al-Nusra, Al-Qaeda Syria) tiến hành một cuộc đột kích bí mật vào một thành phố phía bắc tỉnh Quneitra. Lực lượng vũ trang địa phương NDF đã phát hiện sớm và bẻ gãy cuộc tấn công này.
Quân đội Syria tung hỏa lực tiêu diệt phiến quân - ảnh video lữ đoàn Diều hâu Quneitra
Quân đội Syria tung hỏa lực tiêu diệt phiến quân - ảnh video lữ đoàn Diều hâu Quneitra

Al-Masdar News dẫn nguồn tin từ trang tuyền thông Lữ đoàn Diều hâu Quneitra cho biết, lực lượng cảnh giới tiền duyên lưc đoàn đã phát hiện một nhóm khủng bố Ha'yat Tahrir al-Sham (HTS), đang bí mật tiếp cận chiến tuyến phòng ngự của quân đội Syria phía tây thành phố Baath.

Nhóm các tay súng khủng bố này đến từ cứ điểm gần thị trấn Samadaniyah al-Gharbiyah. Sau khi xác định chính xác mục tiêu là đơn vị khủng bố, binh sĩ lữ đoàn Diều hâu Quneitra tập kích dữ dội đội hình chiến đấu của đối phương bằng hỏa lực súng máy phòng không hạng nặng.

Trước lưới lửa bất ngờ và dữ dội, các tay súng khủng bố vỡ đội hình, hoảng loạn rút lui khỏi vùng chiến sự. Không có thông tin về thương vong của kẻ thù trong trận đánh, một phần cũng vì binh sĩ Syria không có thiết bị ngắm đêm trên súng phòng không, ngoài ra lực lượng khủng bố thường cố gắng thu dọn chiến trường.

Lực lượng Lữ đoàn Diều hâu Quneitra xạ kích tấn công các tay súng khủng bố HTS - truyền thông Lữ đoàn Diều hâu Quneitra
NT