Qualcomm sắp ra mắt Snapdragon 865+?

VietTimes – Mới đây, leaker nổi tiếng Ice Universe dự đoán rằng bộ xử lý Snapdragon 865 Plus sẽ được ra mắt vào tháng 7.
Ảnh: Prokapiskani
Ảnh: Prokapiskani

Năm ngoái, Qualcomm đã ra mắt phiên bản Snapdragon 855+, một biến thể nâng cấp của Snapdragon 855 và điều tương tự có thể xảy ra trong năm nay.

Trước đó, đã có một số nhầm lẫn khi một báo cáo từ Trung Quốc cho rằng Snapdragon 865+ sẽ không được phát triển. Tuy nhiên, nguồn tin Ice Universe cho biết Samsung Galaxy Note 2020 có thể sẽ là điện thoại đầu tiên được trang bị chip mới Snapdragon 865+ của Qualcomm.

Ảnh: Prokapiskani
Ảnh: Prokapiskani

Ngoài Galaxy Note 2020, Ice Universe còn chia sẻ thêm rằng SoC Snapdragon 865+ mới dự kiến sẽ được tích hợp trên hầu hết các flagship Android ra mắt vào cuối năm nay, bao gồm Galaxy Z Flip 5G, OnePlus 8T và ASUS ROG Phone III.


Hiện vẫn chưa rõ thông số kỹ thuật của Snapdragon 865+ nhưng có lẽ nó sẽ không phải là một bản nâng cấp lớn so với Snapdragon 865. Những thay đổi đáng chú ý có thể là hiệu năng CPU được cải thiện nhẹ, kết xuất đồ họa nhanh hơn và tối ưu hóa chơi game.

Theo PhoneArena