Quái thú Godzila nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại Nhật Bản vào năm sau

VietTimes -- Godzilla là tên của một quái thú nổi tiếng thường xuất hiện trên phim ảnh, con quái thú này được cho là sẽ xuất hiện tại hòn đảo Awaji, Nhật Bản vào năm sau.
Nguồn: Youtube
Nguồn: Youtube

Nếu như những con khủng long trong bộ phim Godzilla không đủ chân thực để khiến bạn sợ hãi thì hãy đến Nhật Bản vào năm sau và cảm nhận sự chân thực của những con khủng long tại một công viên có tên Nijigen no Mori nằm trên hòn đảo Awaji ở quận Hyogo.

Công viên này được xây dựng với chủ đề những con khủng long khổng lồ Godzilla. Đến với công viên Nijien no Mori, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những con khủng long cao tới 20m, rộng 25m và có chiều dài lên tới 55m. Đây là kích thước giống với những con khủng long mà bạn nhìn thấy qua màn ảnh. Nijien no Mori chính là nơi đầu tiên có mô hình với tỉ lệ 1-1 với con quái thú Gozilla nổi tiếng.

Ảnh: Blooloop
Ảnh: Blooloop

Đến với công viên Nijien no Mori, ngoài việc được chiêm ngưỡng mô hình quái vật Gozilla khổng lồ, nơi đây còn có rất nhiều hoạt động vui chơi để phục vụ du khách. Điển hình phải kể đến trò chơi "tiêu diệt Godzilla", đến với trò chơi này bạn sẽ được đu vào miệng Godzila khổng lồ bằng zip line và sau đó thực hiện những thử thách bắn súng để tiêu giệt con quái vật khổng lồ này. Ngoài ra, những cửa hàng lưu niệm cũng là nơi đáng để du khách quan tâm, bạn có thể có được những món đồ lưu niệm độc đáo tại đây.

Hình ảnh phác thảo của công viên (Ảnh: CNN)
Hình ảnh phác thảo của công viên (Ảnh: CNN)

Bộ phim Gozilla đầu tiên được giới thiệu tại Mỹ vào năm 1954. Bộ phim đã ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng người xem tạo nền móng cho những phiên bản Gozilla sau này lần lượt được ra đời. 

Ngoài những mô hình và hoạt động giải trí liên quan đến quái thú Gozilla, công viên cũng có những khu triển lãm của những nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản như Shin-cậu bé bút chì v.v...

Nguồn: CNN