QNIX - Màn hình chuyên game đến từ Hàn Quốc bất ngờ về Việt Nam, quá ngọt cho game thủ

Thị trường Việt Nam đón nhận thêm thương hiệu màn hình gaming đáng chú ý QNIX đến từ Hàn Quốc, mới được phân phối chính thức ở nước ta.

Đối với các game thủ, đặc biệt là những người yêu thích thể loại hành động, bắn súng, sinh tồn như Apex Legends hay PUBG… thì màn hình là thứ vô cùng quan trọng. Không chỉ hiển thị thế giới ảo tuyệt đẹp, nó còn có thể giúp bạn chiến game một cách hoàn hảo hơn bằng cách tăng độ mượt mà cùng khả năng quan sát nhằm dễ dàng hạ gục địch thủ.

Mới đây, một nhãn hàng màn hình gaming rất đáng chú ý có nguồn gốc từ Hàn Quốc là QNIX đã được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam, đem tới cho game thủ thêm một sự lựa chọn hết sức hoàn hảo. Điều hấp dẫn ở đây là mức giá của các sản phẩm này lại cực hợp lý, đi kèm với chất lượng không còn gì phải bàn cãi.

Màn hình game QX-GM27F165 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 5 năm 2019
Màn hình game QX-GM27F165 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 5 năm 2019

Mẫu sản phẩm được giới thiệu đầu tiên của QNIX tại Việt Nam là QX-GM27F165 với cả loạt tính năng nổi trội cho dòng game hành động, bắn súng với kích thước lớn 27 inch, tần số quét 165Hz, tốc độ phản hồi 1ms, độ sáng cực cao lên tới 400cd/m2, hiển thị được 16,7 triệu màu rất sống động và hỗ trợ AMD Freesync giúp hình ảnh trở nên mượt mà, hoàn toàn không bị ‘rách’ khi quay quanh quá nhanh.

Đặc biệt còn có các tính năng bảo vệ mắt nên game thủ không lo bị mỏi mệt những lúc ngồi chiến game thời gian dài. Đi kèm còn có cả tính năng ‘hỗ trợ tầm nhìn’ độc đáo cho việc nhắm mục tiêu chính xác hơn.

Viền siêu mỏng tạo cảm giác full màn hình sống động
Viền siêu mỏng tạo cảm giác full màn hình sống động

Về mặt ngoại hình, QX-GM27F165 khá gọn gàng, tinh tế, không chiếm nhiều diện tính sử dụng. Màn hình này có thiết kế viền siêu mỏng tạo cảm giác ‘tràn’ ra ngoài cực thu hút. Hệ thống nút bấm menu trực quan, dễ sử dụng với các game thủ. Thêm nữa điều khiển từ xa (Remote), giúp thay đổi các chế độ màn hình theo tựa game khi chơi game một cách dễ dàng, tiện lợi.

Màn hình siêu gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng
Màn hình siêu gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng

Thông thường khi chơi một số game đặc biệt như: CS6, CSGO hay các game FPS, RTS, muốn có chế độ hiển thị tối ưu khi sử dụng, người chơi phải điều chỉnh lại chế độ màn hình cho phù hợp. Tuy nhiên màn hình QX-GM27F165 đã được tinh chỉnh sẵn một số chế độ đặc biệt nhằm hỗ trợ game thủ chinh chiến trong thế giới ảo tốt hơn hẳn: Tối ưu hóa cho một số thể loại game nhằm hỗ trợ nhận biết vị trí của địch, mục tiêu đang chuyển động trên màn ảnh.

4 chế độ ngắm bắn giúp game thủ chinh phục mục tiêu nhanh gọn
4 chế độ ngắm bắn giúp game thủ chinh phục mục tiêu nhanh gọn

Cụ thể thì chế độ game có khả năng làm sáng toàn màn hình. Chế độ RTS làm rõ nét hơn phần màn hình chuyển động còn chế độ FPS thì làm sáng các mảng tối và làm tối các mảng sáng giúp game thủ quan sát toàn cảnh dễ dàng hơn.

Hình ảnh được tối ưu hóa theo tựa game nhờ các chế đô GAME, FPS và RTS
Hình ảnh được tối ưu hóa theo tựa game nhờ các chế đô GAME, FPS và RTS

Thực tế thì không chỉ game thủ thông thường, các chủ quán net, cyber game cũng sẽ rất hứng thú trước sản phẩm QNIX GM27F165 mới xuất hiện này. Đơn giản bởi mức giá khá ‘ngọt’ chỉ hơn 6 triệu đồng cho chiếc màn hình 27 inch full HD 1920 x 1080, 165 Hz, 1ms, độ sáng tốt, màu đẹp lại nhiều tính năng thì thực sự đúng là rất mạnh mẽ lại vừa túi tiền.

Theo Tri thức trẻ

http://gamek.vn/qnix-man-hinh-chuyen-game-den-tu-han-quoc-bat-ngo-ve-viet-nam-qua-ngot-cho-game-thu-20190523170151406.chn