PVcomBank nhận giải thưởng quốc tế cho sản phẩm Online Banking

VietTimes -- Tạp chí tài chính danh tiếng IFM vừa tổ chức lễ trao giải “The International Financial Awards” với sự góp mặt của gần 100 định chế tài chính trên toàn cầu. PVcomBank đã vinh dự trở thành chủ nhân giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm Online Banking sáng tạo hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018.
Đại diện PVcomBank nhận giải thưởng từ IFM
Đại diện PVcomBank nhận giải thưởng từ IFM

Vừa qua tại Bangkok - Thái Lan, PVcomBank đã vinh dự được Tạp chí International Finance Magazine (IFM) trao giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm Online Banking sáng tạo hiệu quả nhất Việt Nam 2018” (Best Online Banking Innitiative – Vietnam 2018).

Theo Tạp chí IFM, giải thưởng trên được trao cho PVcomBank vì sản phẩm Online Banking của ngân hàng này đã có những thay đổi, cập nhật bắt kịp xu hướng và đem đến những trải nghiệm tích cực nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, PVcomBank còn tạo ra một hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng về sản phẩm, thông minh trong thao tác đem đến sự thuận tiện khi sử dụng.

Đặc biệt, việc chuyển đổi và nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi Core-banking từ Microbank sang T24, PVcomBank đã có một nền tảng vững chắc để xây dựng giải pháp ngân hàng số an toàn, bảo mật và hoàn chỉnh. Với phương châm một chạm – đa tiện ích, sản phẩm Online Banking của PVcomBank sẽ giúp khách hàng an tâm thực hiện dễ dàng toàn bộ các giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi chỉ trên chiếc điện thoại hay máy tính.

Khách hàng của PVcomBank không chỉ được phục vụ tốt hơn những tính năng tài chính phổ biến như chuyển khoản nội bộ, liên ngân hàng nhận ngay (24/7); giao dịch tiết kiệm điện tử, nạp tiền vào điện thoại, thanh toán tự động/chủ động các loại hóa đơn dịch vụ, mà dự kiến trong năm 2019, sản phẩm ngân hàng số của PVcomBank còn có thể quản lý, đăng ký, thực hiện nhiều sản phẩm khác như vay vốn online, mở thẻ tín dụng online, quản lý và phát hành Virtual Card,….

Với việc liên tiếp 3 năm liền (2016, 2017 và 2018) giành được giải thưởng từ IFM, PVcomBank cho thấy những nỗ lực không ngừng nhằm đem đến những sản phẩm hoàn thiện và chất lượng cao phục vụ khách hàng. PVcomBank cũng thường xuyên có những chương trình chăm sóc khách hàng như chính sách miễn phí đăng ký dịch vụ, quà tặng khi sử dụng dịch vụ… nhằm gia tăng sự hài lòng từ phía khách hàng.

Tạp chí International Finance Magazine (IFM) thuộc nhóm các tạp chí chuyên ngành uy tín quốc tế trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, có liên kết đối tác với các tổ chức kiểm toán uy tín toàn cầu như KPMG, Deloitte, Earnst & Young, PwC. IFM được giới chuyên gia đánh giá cao về giá trị, tính chính xác và kịp thời của các thông tin thị trường tài chính bảo hiểm khu vực và thế giới. Do đó, việc đánh giá, xếp hạng các ngân hàng từ IFM thường nằm trong top thông tin tham khảo đáng tin cậy trong giới tài chính khu vực Châu Á và tại Việt Nam.

The International Financial Awards là giải thưởng thường niên (bắt đầu từ 2013) vinh danh những tổ chức tài chính có thành tích, nỗ lực phát triển nổi bật trong nhiều lĩnh vực (ngân hàng, bảo hiểm, tài chính...) trên toàn cầu. Đây là một trong những giải thưởng có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Châu Á, nơi thị trường tài chính ngân hàng liên tục phát triển.