PVcomBank lần thứ 5 liên tiếp lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

VietTimes -- Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục có tên trong Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018. Đây là năm thứ 5 liên tiếp PVcomBank có mặt trong bảng xếp hạng này.
PVcomBank lần thứ 5 liên tiếp lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
PVcomBank lần thứ 5 liên tiếp lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Ngày 16/1/2019, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ trao giải VNR500 năm 2018 – bảng xếp hạng dựa trên kết quả nghiên cứ và đánh giá độc lập của Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

PVcomBank đã xuất sắc vượt qua rất nhiều doanh nghiệp lớn được xét duyệt để có tên trong danh sách VNR500 với vị trí 155/500. Đây là minh chứng, thành quả rõ rệt nhất cho những nỗ lực không ngừng của PVcomBank trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh, mang lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, góp phần vào sự lớn mạnh chung của ngành tài chính ngân hàng nói riêng và nền kinh tế nói chung.

VNR500 là bảng xếp hạng do Vietnam Report phối hợp cùng báo VietNamNet thực hiện. Đây là năm thứ 12 liên tiếp bảng xếp hạng VNR500 được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bảng xếp hạng VNR500 đánh giá dựa trên tiêu chí doanh thu thực tế của doanh nghiệp trong năm gần nhất, cũng như thực tế, triển vọng tăng trưởng doanh thu các năm trước đó. Các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế, các chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung để đánh giá quy mô, vị thế doanh nghiệp.

Trải qua chặng đường đầu tiên xây dựng thương hiệu trên thị trường tài chính – ngân hàng, từng bước tạo dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển lâu dài, PVcomBank dần khẳng định được vị thế, tạo dấu ấn riêng trong lòng khách hàng, đối tác, cộng đồng.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh (tổng tài sản trên 125.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng), đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có bề dày kinh nghiệm, PVcomBank cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng theo nguyên tắc tối ưu hóa tài chính, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng tổ chức và cá nhân.

Kiên định cùng khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank đã và đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo, hoàn thiện mình cũng như hệ thống sản phẩm, phấn đấu trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp dịch vụ, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành động, đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.