PVcomBank giúp bạn dễ dàng sở hữu căn hộ chung cư tiện nghi

VietTimes -- Để sở hữu một căn nhà trong thời buổi hiện đại không còn là chuyện quá khó khăn, mỗi gia đình có tổng thu nhập bình quân từ 20 triệu đồng/tháng đã có thể mua một căn hộ ưng ý với hỗ trợ tài chính từ PVcomBank.
Khu nhà Imperial Plaza, 360 Giải Phóng, Hà Nội.
Khu nhà Imperial Plaza, 360 Giải Phóng, Hà Nội.

Căn hộ chung cư – Xu hướng hiện đại

Sở hữu một căn hộ chung cư đã trở thành lựa chọn của nhiều người có nhu cầu nhà ở hiện nay. Theo khảo sát và nhận định của các sàn bất động sản, khách hàng độ tuổi 25-35 chiếm 50-60% thị trường, phần lớn đều có nhu cầu mua nhà chung cư trong vòng 1-3 năm tới và hầu hết là những người có nhu cầu thực. Thay vì nhà gắn liền với quyền sử dụng đất riêng lẻ, họ lựa chọn các căn hộ chung cư có đầy đủ các hoạt động phục vụ đời sống sinh hoạt của người dân đô thị như: trường học, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, thể thao… Đặc biệt, hình thức “chìa khoá trao tay” đang trở nên phổ biến.

Năm 2017 cho đến năm 2020, nhu cầu đối với nhà chung cư, đặc biệt là những căn hộ có giá tầm trung từ 1,5 – 2,5 tỷ đồng sẽ có chiều hướng tăng mạnh. Đây là những khu căn hộ đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người mua với vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, nội thất đầy đủ cùng nhiều tiện ích kèm theo.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cho biết: “Nếu tổng thu nhập trung bình của 2 vợ chồng trẻ dao động từ 20-25 triệu đồng/tháng, việc sở hữu căn hộ trên một tỷ đồng có diện tích 60-75 mét vuông không quá khó khăn.”

Mua nhà chỉ với thu nhập 20 triệu/tháng?

Đối với người trẻ, có trong tay tiền tỷ để mua nhà không phải điều đơn giản. Vì thế phương án vay vốn ngân hàng có liên kết với chủ đầu tư dự án để được hỗ trợ lãi suất ở mức thấp nhất sẽ là phương án phù hợp hơn cả.

“Dù vậy, người mua nên có trong tay tối thiểu số tiền tương đương 30% giá trị căn hộ và chỉ vay tối đa 70%. Đây là tỷ lệ phần trăm hợp lý để người mua nhà không bị gánh nặng kinh tế. Tuy nhiên, trong những năm đầu, người trẻ vẫn phải giảm bớt ngân sách cho các hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí, đi du lịch…”, chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển phân tích.

Hiểu được nhu cầu của người dân thời hiện đại, ngay từ đầu năm 2017, PVcomBank đã tung ra gói ưu đãi “Lựa chọn thông thái – Gặt hái thành công” với tổng hạn mức gần 10.000 tỷ đồng dành cho những khách hàng cá nhân có nhu cầu vay, trong đó vay mua nhà chiếm tỷ trọng cao nhất. Theo đó, giá trị các khoản vay lên đến 85% giá trị căn hộ cùng mức lãi suất chỉ từ 6,8%/năm và thời gian vay kéo dài tới 20 năm. Đặc biệt, để giảm áp lực trả lãi trong thời gian đầu, ở một số dự án, PVcomBank còn ân hạn trả gốc trong năm đầu tiên.

PVcomBank giúp bạn dễ dàng sở hữu căn hộ chung cư tiện nghi ảnh 1

Một số dự án lớn PVcomBank đã tài trợ có thể kể đến như Imperial Plaza (360 Giải Phóng, Hà Nội) – Khu căn hộ được giới đầu tư mong chờ nhất từ cuối năm 2016 với hơn 80% căn hộ có chủ ngay khi vừa mở bán. Hay như Riverside Garden (Vũ Tông Phan, Hà Nội) với đầy đủ các dịch vụ từ trung tâm thương mại, văn phòng, nhà trẻ, khu vui chơi, chăm sóc sức khỏe…, hoặc The Pega Suite - Dự án đầu tiên tại TP.HCM sở hữu những căn hộ hiện đại theo tiêu chuẩn Đức…

Chị Nguyễn Thái Hà – Nhân viên văn phòng tại Hà Nội đang có nhu cầu mua căn hộ 62 mét vuông tại Imperial Plaza chia sẻ: “Hai vợ chồng chúng tôi mới cưới và có ý định mua nhà ra ở riêng, với thu nhập của cả hai khoảng 25 triệu/tháng, chúng tôi lựa chọn Imperial Plaza, vừa gần nhà bố mẹ tiện đường đi lại, lại có hỗ trợ từ PVcomBank. Tính ra, trung bình hàng tháng chúng tôi chỉ cần trả cho ngân hàng 10 triệu đồng, hai vợ chồng tiêu sài tiết kiệm một chút là có nhà mới để ở”.

Để lựa chọn được căn hộ ưng ý với số tiền vừa túi, người trẻ cần cân đối đến diện tích sử dụng và tiện ích của căn hộ. Nếu chưa tính đến chuyện sinh con sớm, căn hộ hai phòng đã có thể đáp ứng thoải mái cuộc sống của hai vợ chồng. Hơn nữa, hiện nay với những hỗ trợ tài chính từ PVcomBank, việc mua nhà không còn là ước mơ quá xa vời với mỗi người dân.