Phúc Hoàng Ngọc công bố và bàn giao dự án Green Home

VietTimes -- Ngày 15/7, Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã tiến hành công bố và bàn giao Dự án nhà phố liền kề Green Home như đã cam kết trước đó.
Chiều 15/7, Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã tiến hành công bố và bàn giao Dự án nhà phố liền kề Green Home cho khách hàng như đã cam kết trước đó.
Chiều 15/7, Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã tiến hành công bố và bàn giao Dự án nhà phố liền kề Green Home cho khách hàng như đã cam kết trước đó.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Thành Lâm, Giám đốc Phát triển dự án cho biết: “Dự án Green Home khởi công xây dựng vào năm 2017 đến nay đã hoàn thành theo đúng cam kết. Ngày hôm nay, chúng tôi chính thức công bố hoàn thành và bàn giao dự án cho khách hàng. Nhân đây, thay mặt lãnh đạo Công ty Phúc Hoàng Ngọc, tôi xin gửi lời tri ân đến  quý khách hàng đã ủng hộ; sự giúp đỡ của chính quyền các cấp và sự đồng hành của các cơ quan truyền thông để dự án hoàn thành theo đúng cam kết”.

Chia sẻ tại buổi bàn giao dự án, khách hàng đánh giá cao thiết kế và tiện nghi của công trình. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạng mục nhỏ chưa thực sự hài lòng, mong chủ đầu tư sớm khắc phục. 

Liên quan đến tiến độ bàn giao dự án, nhiều khách hàng cho rằng, mặc dù vẫn chậm hơn như hợp đồng ký kết, nhưng thời gian bàn giao vẫn nằm trong biên độ cho phép đối với những dự án bất động sản. “Điều đáng quan tâm của chúng tôi là sau khi nhận bàn giao, thủ tục pháp lý được hoàn thành nên chúng tôi mong rằng chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng tạo điều kiện để dự án sớm hoàn thành các thủ tục liên quan”-một khách hàng tại lễ bàn giao chia sẻ.

Đại diện các bên tại lễ cắt băng, khánh thành dự án Green Home và bàn giao sản phẩm cho khách hàng
Đại diện các bên tại lễ cắt băng, khánh thành dự án Green Home và bàn giao sản phẩm cho khách hàng 

Dự án Green Home tại số 108 Nguyễn Chánh (giữa 2 trục đường Nguyễn Chánh - Kinh Dương Vương), phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng là một trong những sản phẩm nhà phố đô thị trong phân khúc bình dân.

Dự án được thiết kế phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ có mức thu nhập trung bình. Dự án được phân lô thành 23 căn nhà liền kề, kết cấu 2 tầng có tổng diện tích xây dựng từ 120 - 140 m2 với thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 nhà vệ sinh và có thiết kế thêm phần sân vườn cho mỗi sản phẩm.

Green Home là một trong số ít dự án nhà phố đô thị dành cho phân khúc nhà ở bình dân với mục tiêu đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu nhà ở đa dạng của người dân.