Phụ kiện biến smartphone thành máy ảnh 3D

Không chỉ hỗ trợ chụp ảnh và ghi hình 3D, phụ kiện Eye-Plug còn cho phép người dùng tái chọn điểm lấy nét hoặc tinh chỉnh hình ảnh bằng hiệu ứng.
Phụ kiện biến smartphone thành máy ảnh 3D
Phụ kiện biến smartphone thành máy ảnh 3D

Với món phụ kiện Eye-Plug, việc chụp ảnh, ghi hình 3D trên smartphone đã không còn là điều quá khó như trước đây. Đơn giản là vì Eye-Plug không chỉ đơn giản, dễ dùng, mà còn có mức giá phải chăng, chỉ 35 USD.

Về cơ bản, Eye-Plug là một mô-đun camera rời, kết nối với smartphone qua ngõ USB Type-C – giúp biến những chiếc smartphone trang bị camera đơn trên mỗi mặt có thêm một “con mắt” thứ 2. Với camera thứ 2 gắn thêm này, người dùng smartphone có thể dễ dàng chụp ảnh, ghi hình ở định dạng 3D và những nội dung 3D này có thể xem lại tốt trên kính Google Cardboard. Không chỉ vậy, với Eye-Plug người dùng cũng có thể dễ dàng tái lấy nét ảnh đã chụp hoặc thêm những hiệu ứng giúp làm tôn lên chủ thể trong bức ảnh.

Nhờ thiết kế sử dụng ngõ USB Type-C, nên Eye-Plug không chỉ có thể kết hợp với camera chính, mà còn phối hợp ăn ý cả với camera selfie – nên người dùng lẽ đương nhiên là cũng có thể selfie 3D một cách dễ dàng. Theo nhà sản xuất, với Eye-Plug người dùng không cần phải lo lắng khi về cách bố trí camera trên smartphone vì phần mềm sẽ giúp xử lý, cân chỉnh hình ảnh sao cho tối ưu nhất mà không cần đến bất kỳ thao tác nào từ phía chủ nhân smartphone.

Chỉ tiếc là hiện tại Eye-Plug chỉ mới hỗ trợ smartphone Android. Phiên bản Eye-Plug dành cho người dùng iPhone vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển. Nếu không có gì thay đổi, phụ kiện Eye-Plug sẽ chính thức được lên kệ vào thời điểm cuối năm 2016.


 Theo PC World VN