Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc FLC “đổi vai“

VietTimes -- CTCP Tập đoàn FLC (HoSE: FLC) vừa liên tiếp công bố 4 Nghị quyết Hội đồng quản trị (HĐQT). Cả 4 Nghị quyết đều liên quan đến công tác nhân sự của tập đoàn, trong đó có 2 nghị quyết miễn nhiệm và 2 nghị quyết bổ nhiệm, liên quan đến việc “đảo vai” giữa 2 nhân sự cấp cao.
Ông Trịnh Văn Quyết chúc mừng bà Hương Trần Kiều Dung nhận nhiệm vụ mới.
Ông Trịnh Văn Quyết chúc mừng bà Hương Trần Kiều Dung nhận nhiệm vụ mới.

Theo đó, HĐQT FLC đã quyết định cho bà Hương Trần Kiều Dung thôi giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn, để chuyển sang đảm nhiệm cương vị mới là Phó Chủ tịch HĐQT. Bà Dung sinh năm 1978, được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc FLC từ tháng 5/2015.

Ở hướng ngược lại, HĐQT FLC đã cho ông Lê Thành Vinh thôi giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT, để chuyển sang đảm nhiệm cương vị mới là Tổng Giám đốc – đứng đầu Ban điều hành Tập đoàn.

Ông Vinh sinh năm 1979 tại Vinh, Nghệ An, trình độ chuyên môn Tiến sĩ Luật. Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc FLC, ông là thành viên HĐQT CTCP Xây dựng FLC Faros, Phó Chủ tịch HĐQT FLC, Phó Tổng giám đốc Công ty Luật TNHH SMiC.

Tất cả các Nghị quyết đều được ký ban hành bởi Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC - ông Trịnh Văn Quyết - vào ngày 09/03/2017, và đều có hiệu lực kể từ ngày ký.

Được biết, ngay trong chiều 9/3/2017, tại trụ sở Tập đoàn, ban lãnh đạo FLC đã tổ chức lễ công bố Nghị quyết và trao nhiệm vụ mới cho ông Vinh và bà Dung.

Theo FLC, việc luân chuyển cán bộ cấp cao này nằm trong kế hoạch hoàn thiện đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn, trong bối cảnh tập đoàn liên tục phát triển mạnh mẽ về quy mô tài sản và phạm vi hoạt động.

“FLC đang trong giai đoạn phát triển nhanh với hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng, sân golf và giải trí cao cấp có tổng mức đầu tư hàng tỷ USD được triển khai tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Điều này đòi hỏi toàn bộ bộ máy Tập đoàn, bao gồm cả các lãnh đạo ở cấp cao nhất, phải có khả năng thích ứng cao, sẵn sàng bổ trợ lẫn nhau”, Chủ tịch Tập đoàn FLC, ông Trịnh Văn Quyết nói./.