Phiên bản rẻ nhất trong dòng Galaxy S10 lộ diện: giá cao hơn cả iPhone XR

VietTimes – Hình ảnh phiên bản rẻ nhất của dòng Galaxy S10 hôm nay đã xuất hiện trên một blog công nghệ của Đức. Hình ảnh cho thấy thiết bị có một vài điểm khác biệt so với chiếc Galaxy S10+ từng lộ diện trước đây.
Ảnh dựng Galaxy S10e (WinFuture)
Ảnh dựng Galaxy S10e (WinFuture)

Hôm nay, hình ảnh dựng phiên bản rẻ nhất trong dòng Galaxy S10 mà người ta đồn rằng có ký hiệu là Galaxy S10e đã xuất hiện trên blog công nghệ WinFuture của Đức.

Galaxy S10e cũng giống iPhone XR, tức là nó có mức giá mềm hơn những người anh em của nó phát hành cùng một thời điểm.

Theo hình ảnh dựng lại thì Galaxy S10e có viền dày hơn một chút so với Galaxy S10+, trong khi iPhone XR và XS có viền dày tương đương nhau.

Thiết bị trong hình ảnh trên có một lỗ khoét ở phía bên phải màn hình dành cho camera selfie. Nó ít hơn 1 camera selfie so với bản Galaxy S10+

Đối với camera phía sau, chúng ta nhìn thấy S10e chỉ có cụm camera kép, trong khi đó Galaxy S10+ có cụm 3 camera. Thông thường, với điện thoại 2 camera chỉ có ống kính chính và ống kính tele, không có ống kính góc rộng.

Galaxy S10e không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy nó có máy quét vân tay ở mặt trước hoặc mặt sau của thiết bị. Rất có thể máy quét sẽ được tích hợp thẳng vào màn hình.

WinFuture cho rằng Galaxy S10e có giá khoảng 860 USD. Phiên bản S10 phổ thông có giá 1.000 USD và S10+ có giá 1.200 USD. 3 sản phẩm này sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 20/2 tới đây.