Phát hiện nam thanh niên 30 tuổi ôm con lên cầu tự tử

VietTimes -- Sáng sớm nay, lực lượng Cảnh sát 113 quận Tây Hồ và huyện Đông Anh đã phối hợp kiểm tra, phát hiện một người đàn ông 30 tuổi bế cháu bé khoảng 7 tháng tuổi ngồi gần lan can cầu trong trạng thái tinh thần suy sụp, không minh mẫn và có ý định tử tự.
Cháu bé 7 tháng con anh Q. đang được công an phường Phú Thượng chăm sóc.
Cháu bé 7 tháng con anh Q. đang được công an phường Phú Thượng chăm sóc.

Theo thông tin từ Công an TP. Hà Nội, khoảng 7h30 sáng nay (15/7), nhận được tin báo của người dân về việc có một nam giới có ý định tự tử tại cầu Nhật Tân, lực lượng Cảnh sát 113 quận Tây Hồ, Đông Anh đã phối hợp kiểm tra, phát hiện một người đàn ông bế cháu bé khoảng 7 tháng tuổi ngồi gần lan can cầu trong trạng thái tinh thần suy sụp, không minh mẫn. 

Lực lượng Cảnh sát 113 đã nhanh chóng tiếp cận, khuyên giải, động viên, ngăn cản và đưa người đàn ông cùng cháu bé an toàn về Công an phường Phú Thượng.

Sơ bộ ban đầu xác định, người đàn ông là V. Q, sinh năm 1989, trú tại huyện Đông Anh (Hà Nội). Do mâu thuẫn gia đình, trong lúc quẫn trí anh đã bế con gái 7 tháng tuổi lên cầu Nhật Tân để tự tử.

Hiện Công an phường Phú Thượng đang động viên tinh thần anh Q, chăm sóc cháu bé và liên hệ người nhà để đưa bố con anh Q. về nhà.