Pháo hoa Đà Nẵng 2018: Bồ Đào Nha-Thụy Điển, “vũ điệu Fandango” và “cà phê ngọt”

VietTimes -- Tối ngày 9/6, sông Hàn (Đà Nẵng) lại sôi động với màn trình diễn pháo hoa giữa hai đội đến từ Bồ Đào Nha và Thụy Điển. Đây cũng là đêm pháo hoa thứ tư trong chuỗi Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 mang chủ đề “Nhịp cầu khát vọng”.
Tối ngày 9/6, sông Hàn (Đà Nẵng) lại sôi động với màn trình diễn pháo hoa của hai đội đến từ Bồ Đào Nha và Thụy Điển.
Tối ngày 9/6, sông Hàn (Đà Nẵng) lại sôi động với màn trình diễn pháo hoa của hai đội đến từ Bồ Đào Nha và Thụy Điển.
Bắt đầu cho đêm trình diễn, đội Göteborgs FyrverkeriFabrik đến từ Thụy Điển đã thể hiện sự ngọt ngào của mình bằng nhiều bài hát về tình bạn, về những dòng sông và những cây cầu huyền thoại trên thế giới. 
Từ xứ sở tuần lộc, hay văn hóa “giờ uống cà phê” - Fika, đội đến từ Thụy Điển đã đem lại sự thư giãn nhẹ nhàng, sâu lắng, như cuộc tâm tình bằng án sáng bên tách cà phê ngọt ngào, cùng bánh thơm... của những người bạn.
Một số hình ảnh màn trình diễn pháo hoa của đội Thụy Điển:
Khác với Thụy Điển, đội Grupo Luso Pirotecnica đến từ Bồ Đào Nha đã thể hiện "khát vọng" bằng những bản Rock huyền thoại từ Mỹ, Anh, Đức, Úc và Bồ Đào Nhà, để xây lên Nhịp cầu Khát vọng. 
Trên nền nhạc Rock và sắc màu pháo hoa, đội pháo hoa đến từ Bồ Đào Nha với đặc trưng là vũ điệu dân gian Fandango và Corridinho đã thể hiện khát vọng của mình qua vũ điệu dân gian thể hiện bằng thứ ánh sáng đầy sắc màu và tinh tế.
Một số hình ảnh màn trình diễn pháo hoa của đội Bồ Đào Nha: