Phần thi ứng xử xuất sắc “đánh bật” ứng cử viên Thái Lan giành ngôi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế của Hương Giang

VietTimes -- Tại phần thi Ứng xử cho Top 6 trong đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol đã nhận được câu hỏi: "Bạn nghĩ giá trị của bản thân bạn nằm ở đâu". Từng gây ấn tượng với phần phỏng vấn Tiếng Anh, nhưng Hương Giang vẫn chọn ngôn ngữ mẹ đẻ cho phần thi Ứng xử và cô đã thực hiện rất xuất sắc.
Hoa hậu Hương Giang (giữa) và Á hậu 2 Thái Lan, Á hậu 1 Australia (phải). Ảnh: Miss International Queen.
Hoa hậu Hương Giang (giữa) và Á hậu 2 Thái Lan, Á hậu 1 Australia (phải). Ảnh: Miss International Queen.

Bằng những màn thể hiện xuất sắc, thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng, Hương Giang Idol đã vượt qua đối thủ nặng ký của Thái Lan và 26 đối thủ khác, giành ngôi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, vừa diễn ra tại Thái Lan đêm qua (9/3),

Với câu hỏi Ứng xử cho Top 6 trong đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018: "Bạn nghĩ giá trị của bản thân bạn nằm ở đâu", Hương Giang rất bình tĩnh: "Tôi nghĩ rằng giá trị của bản thân mình nằm ở việc tôi sinh ra không may mắn như những người khác nhưng mà tôi đã rất nỗ lực và luôn luôn trau dồi mình, cố gắng học tập, cố gắng lao động, cố gắng trau dồi bản thân để ngày hôm nay tôi có mặt ở đây và trở thành  niềm tự hào cho Việt Nam".
Câu trả lời ứng xử đầy thông minh của Hương Giang

Sau đó, tại phần thi Ứng xử dành cho Top 3 chung cuộc, Hương Giang tiếp tục nhận được câu hỏi: 'Nếu bạn có cơ hội làm một việc cho cộng đồng thì làm cách nào để bạn làm công việc đó được tốt hơn'.

Cô khẳng định: "Tôi muốn quyền bình đẳng với tất cả mọi người bởi vì ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc và ai cũng mong muốn mình có cuộc sống tốt hơn. Và người chuyển giới cũng vậy. Người chuyển giới cũng mong muốn mình được hạnh phúc,  có cuộc sống tốt và không bị kì thị. Và tôi hi vọng rằng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau làm nên một thế giới tốt đẹp".

Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới thế giới 2018 - là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho người chuyển giới khắp thế giới - diễn ra thường niên tại Thái Lan. Năm nay, cuộc thi thu hút 28 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ và là lần đầu Việt Nam có thí sinh tham gia.