Phạm Hương lần đầu tiết lộ "điều bí mật" về siêu mẫu Hà Anh

Phạm Hương mới đây đã có những chia sẻ về hành trình chinh phục ước mơ đồng thời cũng tiết lộ về người thầy nổi tiếng đặc biệt của mình.
Phạm Hương luôn coi Hà Anh là hình mẫu để cô hướng đến.
Phạm Hương luôn coi Hà Anh là hình mẫu để cô hướng đến.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Phạm Hương đã có những chia sẻ thật lòng về hành trình chinh phục ước mơ đồng thời cũng tiết lộ về người thầy "bí mật" của mình.

Người đẹp chia sẻ, năm 2015 vừa qua là một năm thành công đối với cô. Dù không giành được giải tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng những gì cô có được sau khi cuộc thi kết thúc còn đáng giá hơn bất kì danh hiệu nào, đó là sự yêu mến và ủng hộ của khán giả nước nhà cũng như quốc tế. Phạm Hương tâm sự, cô từng trải qua 6 cuộc thi sắc đẹp trong nước và cũng gặp không ít khó khăn, thử thách, nhưng chính những điều đó đã tạo nên một Phạm Hương mạnh mẽ, bản lĩnh như ngày hôm nay. Cô cũng cho biết, bản thân đang nỗ lực từng ngày để có thể trở thành một người phụ nữ hội tụ đủ 3 yếu tố: nhân cách, sắc đẹp và trí tuệ.

Phạm Hương kể lại, trong tâm trí cô vẫn còn đọng lại hình ảnh của những ngày đầu tiên theo đuổi đam mê người mẫu, khởi điểm l

à cuộc thi Vietnam' Next Top Model 2012. Khi đó, cô hoàn toàn không có khái niệm gì về format chương trình, cũng không đặt mục tiêu giành chiến thắng. Cô chỉ đi thi với tiêu chí thử sức mình, lấy thêm kinh nghiệm. Người đẹp cũng tiết lộ: "Phạm Hương thì không nghĩ rằng thời điểm đó mình sẽ mong muốn hay hướng đam mê trở thành một hoa hậu, chỉ đơn giản là mình còn trẻ thì cứ nên bước đi. Dù kết quả thế nào chăng nữa thì Phạm Hương vẫn cố gắng với tất cả cái đam mê và nhiệt huyết của mình trong từng cuộc thi”.

Phạm Hương đang nỗ lực từng ngày để có thể trở thành một người phụ nữ hội tụ đủ 3 yếu tố: nhân cách, sắc đẹp và trí tuệ.

 Phạm Hương đang nỗ lực từng ngày để có thể trở thành một người phụ nữ hội tụ đủ 3 yếu tố: nhân cách, sắc đẹp và trí tuệ.

Nhắc tới cuộc thi Vietnam' Next Top Model 2012, Phạm Hương chia sẻ, tại đây, cô đã gặp được người thầy đầu tiên, cũng là người thầy mà đến hiện tại cô vẫn luôn tôn trọng và ngưỡng mộ - siêu mẫu Hà Anh. Dù đã 3 năm trôi qua nhưng những bài học của Hà Anh vẫn khiến Phạm Hương nhớ mãi. Hoa hậu chia sẻ, Hà Anh chính là người có tầm ảnh hưởng lớn đến tính cách cũng như sự nghiệp của cô.

Bên cạnh những chia sẻ chân thành xung quanh người thày đặc biệt, Phạm Hương còn nhắn nhủ đến khán giả một tinh thần rất lạc quan của chính cô:“Rất khó để chúng ta có thể nở nụ cười trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nhưng Phạm Hương nghĩ rằng, những khi mình muốn khóc, chỉ cần tự nhìn vào gương và mỉm cười, mình sẽ cảm thấy niềm hạnh phúc quay trở lại”.

Theo Phunutoday