Phạm Hương đi dép lê, mặc áo phông vẫn xinh đẹp và thân thiện

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã xuất hiện tại Cần Thơ trong những trang phục rất giản dị nhưng vẫn xinh đẹp và thân thiện.
Phạm Hương đi dép lê, mặc áo phông vẫn xinh đẹp và thân thiện

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã xuất hiện giản dị nhưng rất tươi tắn và vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, quyến rũ khi gặp người hâm mộ của mình tại Cần Thơ. Trong những hình ảnh được ghi lại, Phạm Hương đeo kính gọng đen, mặc áo phông, quần ngắn và đi đôi dép lê vô cùng giản dị. Theo những thông tin từ người hâm mộ của cô thì Phạm Hương có mặt tại Cần Thơ để tham gia các hoạt động từ thiện.

Phạm Hương đi dép lê, mặc áo phông vẫn xinh đẹp và thân thiện ảnh 1

Hình ảnh Phạm hương mặc áo phông, đi dép lê vẫn rất xinh đẹp và thân thiện

Cùng với hình ảnh giản dị của mình, Phạm Hương cũng rất tươi tắn và thân thiện khi chụp hình cùng người hâm mộ. Trong những bức ảnh được đưa lên mạng xã hội, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn giữ được nụ cười rạng rỡ đã trở thành thương hiệu của mình ở trên môi. Cùng với đó, người hâm mộ của Phạm Hương ở Cần Thơ cũng rất vui mừng khi gặp được thần tượng của mình với hình ảnh thân thiện và thực sự giản dị.

Phạm Hương đi dép lê, mặc áo phông vẫn xinh đẹp và thân thiện ảnh 2

Phạm Hương đi dép lê, mặc áo phông vẫn xinh đẹp và thân thiện ảnh 3

Phạm Hương đi dép lê, mặc áo phông vẫn xinh đẹp và thân thiện ảnh 4

Phạm Hương trong vòng vây của người hâm mộ Cần Thơ

Phạm Hương đi dép lê, mặc áo phông vẫn xinh đẹp và thân thiện ảnh 5

Phạm Hương đi dép lê, mặc áo phông vẫn xinh đẹp và thân thiện ảnh 7

Cô luôn vui vẻ và thân thiện với những người hâm mộ mình

Kể từ khi trở về nước sau cuộc thi Miss Universe 2015 tại Mỹ, Phạm Hương vẫn rất bận rộn với các dự án cá nhân và hoạt động từ thiện. Cùng với đó, cô ngày càng xinh đẹp hơn cùng với gu thời trang đẳng cấp của mình. Mới đây, Phạm Hương đã khiến nhiều người phải 'choáng ngợp' khi cầm chiếc túi hàng hiệu có giá gần 500 triệu đồng. Chính vì thế, hình ảnh một Phạm Hương thân thiện đi dép lê, mặc áo phông đã khiến người hâm mộ Cần Thơ thật sự bất ngờ và thích thú.

Theo Giadinhvietnam