Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Phạm Hồng Thúy Vân gặp sự cố lộ ngực trên sóng truyền hình trực tiếp

VietTimes – Vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã diễn ra vào tối 3/12 tại TP. Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. Rất tiếc, ứng cử viên của ngôi vị hoa hậu – thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân đã gặp sự cố lộ ngực.
Phạm Hồng Thúy Vân (ảnh Skydoor)
Phạm Hồng Thúy Vân (ảnh Skydoor)

Trong phần thi trình diễn áo tắm, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân đã gặp sự cố với trang phục. Khi biểu diễn với những động tác mạnh mẽ, phần áo đã bị tuột nhẹ xuống. Sau vài giây, người quay phim đã phát hiện ra sự cố và hướng góc máy đi chỗ khác. Có lẽ Thúy Vân không hề biết mình gặp sự cố nên vẫn trình diễn rất tự tin.

Thúy Vân là một trong số 45 thí sinh trình diễn trong đêm bán kết. Các thí sinh trải qua các phần thi như giới thiệu bản thân, trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội.

Để đến được với vòng bán kết, các thí sinh đã trải qua 9 vòng thi – được quay lại thành một chương trình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” với 9 tập đã phát sóng. Thúy Vân đã thắng 3 trong số 9 tập của chương trình.

Phần trình diễn áo tắm của Phạm Hồng Thúy Vân

Phạm Hồng Thúy Vân không phải là một cái tên xa lạ với giới showbiz. Cô từng đạt giải Á quân chương trình thực tế Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015. Thúy Vân sau đó đã đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International – 1 trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới). Với thần thái tự tin và khả năng tiếng Anh lưu loát, Thúy Vân đã giành danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi này.

Sau khi trở về từ cuộc thi, Thúy Vân tham gia một số chương trình với vai trò MC, đặc biệt là chương trình Asia’s Got Talent và Shark Tank Việt Nam (cả 3 mùa). Cô cũng từng thủ vai chính trong bộ phim “Bao giờ hết ế” được trình chiếu vào năm 2018.

Với chiều cao 1,72, số đo 3 vòng là 84-60-90, khả năng tiếng Anh nổi trội cùng kinh nghiệm chinh chiến tại Miss International, nhiều người cho rằng Thúy Vân sẽ giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.